x close

คนขับรถขยะยันเห็นศพอยู่ก่อนแล้ว - ตำรวจเผย ทารกมีชีวิตก่อนตาย


ทารกหล่นมอเตอร์เวย์

           คืบหน้าข่าวศพทารกกระเด็นจากท้ายรถ ร่วงถนนมอเตอร์เวย์ ตำรวจเผย เด็กมีชีวิตก่อนตาย - คนขับรถขยะยันเห็นศพตกอยู่ก่อนแล้ว

           จากกรณีที่พบศพทารกกระเด็นจากท้ายรถ ร่วงถนนมอเตอร์เวย์ สภาพห่อด้วยผ้าขนหนูเปื้อนเลือด และยังไม่ตัดสายสะดือนั้น (อ่านข่าว : ผงะ ศพทารกหล่นกลางมอเตอร์เวย์ สุดสลด...ยังไม่ตัดสายสะดือ)
ทารกหล่นมอเตอร์เวย์

           ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดที่พบศพทารก พบว่า เห็นรถขยะของเขตปทุมวัน ได้ใช้ช่องทางเดินรถในจุดที่พบศพเด็กทารก ก่อนรถที่ตามมาด้านหลังจะหักหลบออกไปช่องทางอื่น ทำให้สงสัยว่าศพเด็กอาจจะหล่นลงมาจากรถขยะ จึงได้เชิญตัว นายสุเมธ ผ่องแผ่ว อายุ 46 ปี พนักงานขับรถขยะเขตปทุมวันคันดังกล่าว เข้ามาให้ปากคำ

ทารกหล่นมอเตอร์เวย์

           โดยนายสุเมธ เผยว่า ตอนที่ตนขับรถมาเห็นถุงขยะสีดำหล่นอยู่กลางถนนแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่พอขับเข้าไปใกล้ก็เห็นว่าเป็นศพเด็กทารก แล้วก็ไม่เห็นตอนที่หล่นลงมาจากรถด้วย นอกจากนี้ก็มีรถวิ่งนำหน้ารถของตนอยู่ 2-3 คัน เป็นรถเก๋ง รถกระบะ และรถขยะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นของเขตอะไร โดนส่วนตัวคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะหล่นลงมาจากรถขยะ เนื่องจากจะมีการฉีกถุงขยะเพื่อคัดแยกเอาสินค้า (ขวดพลาสติกที่ขายได้) ส่วนขยะที่เหลือก็จะถูกบีบอัดภายในเครื่องอย่างมิดชิด หากพบศพเด็กทารกหรือสิ่งผิดปกติตอนที่เก็บ พนักงานก็จะไปแจ้งความกับตำรวจทันที


ทารกหล่นมอเตอร์เวย์

           ด้าน พ.ต.อ. อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับ สน.ประเวศ เผยว่า สภาพศพเด็กทารก พบว่ามีร่องรอยการถูกรถทับ และจากการชันสูตรพบว่าเด็กนั้นคลอดออกมามีชีวิตแล้ว ประมาณ 2-3 วัน ก่อนเสียชีวิต หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เรื่องเล่าเช้านี้
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถขยะยันเห็นศพอยู่ก่อนแล้ว - ตำรวจเผย ทารกมีชีวิตก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:13:20 12,418 อ่าน
TOP