x close

หมอแสง เตรียมขายสูตรยารักษามะเร็งให้ฝรั่ง พ้อจะทำให้ถูกกฎหมายก็ติดขัด

หมอแสง

          หมอแสง เตรียมขายสูตรยาเทวดารักษามะเร็ง ให้ต่างชาติ ท้อพยายามยื่นเรื่องให้ถูกกฎหมายก็ติดขัด

          จากกรณีกระแสฮือฮา หลังจากนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง  แจกยาสมุนไพรรักษาโรคมะเร็งให้ฟรี จนมีคนป่วยนำไปทดลองกินแล้วอาการดีขึ้น ทำให้มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศแห่ไปต่อคิวรับยาดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น ถึงขนาดไปนอนพักค้างคืน ทำให้พื้นที่บริเวณบ้านของนายแสงชัย ในอำเภอเมืองปราจีนบุรี การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร โดยแพทย์เวชปฏิบัติองค์รวม ก็ได้ออกมาเตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อยาวิเศษที่ไม่มี อย. ชี้กินมาก ๆ อาจมีผลข้างเคียงต่อร่างกายนั้น
          ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2560) หมอแสง เปิดเผยว่า คิดจะขายสูตรให้กับบริษัทต่างชาติที่มาติดต่อขอซื้อ เพราะที่ผ่านมาพยายามขอยื่นเรื่องขึ้นทะเบียนให้ถูกต้องมาหลายทีแล้ว แต่ก็ติดข้อกฎหมายหลายอย่าง

หมอแสง

          "ปัญหาเยอะ น้อยใจมาก ขายให้ฝรั่งติดต่อมาหลายเจ้าแล้ว แล้วคนไทยก็ไม่ต้องไปกินแล้วของฟรี ไปซื้อยาแพง ๆ เม็ดละสองสามพัน ห้าพัน แพทย์ตะวันตกกินกันก็แล้วกัน ก็ให้ประชาชนเป็นคนตัดสินว่าจะให้ผมขาย หรือว่าจะให้หน่วยงานของรัฐทำให้มันถูกต้อง" หมอแสง กล่าว

หมอแสง

          ด้านนายวิชาญ ชำนาญกุล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างประเมินเพื่อขอให้นายแสงชัย เป็นหมอพื้นบ้าน โดยจะใช้บันทึกผู้ป่วยที่อยู่ในโครงการและอาการดีขึ้นยื่นขอขึ้นทะเบียน ซึ่งก็อยู่ที่ว่ากรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกจะใช้ประกอบกี่คน ซึ่งก็สามารถหามาให้ได้อย่างแน่นอน

หมอแสง



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแสง เตรียมขายสูตรยารักษามะเร็งให้ฝรั่ง พ้อจะทำให้ถูกกฎหมายก็ติดขัด อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:04:21 24,868 อ่าน
TOP