x close

รักแท้ไม่ได้ขึ้นกับไซส์ มาดูความในใจของหนุ่มคนนี้ ที่มีต่อแฟนสาวร่างอวบ


คู่รัก

          เพราะความรักไม่ได้ขึ้นกับน้ำหนัก รักเราถึงได้หวานกันขนาดนี้ มาตามไปดูความในใจจากหนุ่มหล่อคนนี้ ที่มีต่อแฟนสาวร่างอวบของเขากัน แล้วจะทำให้สาวร่างบางหลายคนต้องอิจฉา

          เป็นอีกเรื่องราวของความรักที่มีความน่ารักเป็นอย่างมาก สำหรับความในใจจากชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีต่อแฟนสาวไซส์บิ๊กของเขา ซึ่งได้ถูกบอกเล่าผ่านเพจ Diary Ng Seaman เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 จนเรียกยอดไลค์กว่า 1.2 แสนครั้ง พร้อมด้วยการแชร์ต่อไปกว่า 8 หมื่นครั้ง ภายในเวลาเพียง 5 วัน
คู่รัก

          โดยหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ ได้เผยว่า "เธอคือแฟนของผม เป็นคนเดียวที่ผมรัก ใช่.. เธออาจจะตัวใหญ่ เป็นสาวไซส์พลัส มีส่วนโค้งที่เยี่ยมยอด และใช่.. ผมรักเธอ ผมแค่อยากบอกพวกคุณทุกคนว่า ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่ต้องการสาวปาร์ตี้หรือสาวเซ็กซี่ในชีวิต ผมรักเธอในแบบที่เธอเป็น ตอนที่อยู่กับเธอมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองจะเป็นคนที่ดีกว่านี้ได้ ใครก็ตามที่คิดจะทำร้ายเธอต้องผ่านผมไปก่อน เพราะเธอเป็นคนที่คู่ควรแก่การปกป้องจากผม"

คู่รัก



          ก็เรียกว่าเป็นความหวานที่เอาใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เพราะความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับหุ่นหรือน้ำหนัก แค่ใจเชื่อมใจถึงกันเท่านั้นก็พอแล้ว ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพน่ารัก ๆ ของหนุ่มสาวคู่นี้กันเลย

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Diary Ng Seaman, Jeto Guanzon, Kaycelin Montelibano



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้ไม่ได้ขึ้นกับไซส์ มาดูความในใจของหนุ่มคนนี้ ที่มีต่อแฟนสาวร่างอวบ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:03:22 187,149 อ่าน
TOP