x close

คลิปแฉพฤติกรรมฉาว ครูสติแตก ขู่ลั่นจะฝังกระสุนใส่หัวเด็ก ทำนักเรียนช็อกทั้งชั้น

ครูสติแตก ขู่ฝังกระสุนใส่หัวเด็ก

                คุณครูวิชาฟิสิกส์ชาวอเมริกันโมโหจัด ขู่ลั่นใส่เด็กนักเรียนชายในชั้น บอกจะเป็นคนฝังกระสุนใส่หัวให้เองทำนักเรียนช็อกทั้งชั้นเรียน ด้านแม่เด็กสุดเจ็บปวด ชี้ครูเป็นผู้ใหญ่ควรคุมสติตัวเองให้อยู่ ไม่ใช่ขู่เอาชีวิตแบบนี้

                เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานระบุว่า พอล ฮาเกน ชายผู้เป็นคุณครูวิชาฟิสิกส์ประจำสถาบันการสอน Rockdale Career Academy ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ถูกบันทึกคลิปวิดีโอพฤติกรรมขณะอยู่ในชั้นเรียน โดยคลิปเผยให้เห็นว่า เขากำลังไม่พอใจจนควบคุมสติไม่อยู่ ขณะมีปากเสียงกับเด็กนักเรียน ก่อนจะพูดถ้อยคำรุนแรงออกมาในลักษณะที่แสดงการข่มขู่ถึงชีวิต
                โดยในคลิป ฮาเกน ได้พูดกับเด็กชายรายหนึ่งในชั้นเรียน บอกว่า "ฉันจริงจังนะ นาย ! ถ้ายังกวนประสาทฉัน นายจะต้องมีปัญหาใหญ่แน่ อย่ามายิ้มให้ฉัน คนแบบนายนี่แหละที่จะถูกยิง ฉันพนันได้เลย ฉันขอพนัน ก่อนอายุ 21 นายจะต้องถูกใครบางคนฝังกระสุนใส่หัวอย่างแน่นอน... และอาจเป็นฉัน ที่จะเป็นคนลงมือเอง"

                ด้าน เอพริล คาร์ ผู้เป็นแม่ของนักเรียนชาย (ไม่ระบุชื่อ) คู่กรณีของฮาเกน ได้ออกมาเปิดเผยกับรายงานของ FOX5 ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง เธอเสียใจมาก รู้สึกผิดหวัง เจ็บปวด และสับสนมาก ทั้งนี้ยอมรับว่า ลูกชายของเธอได้ทำพฤติกรรมที่ไม่สมควร ก่อนที่ฮาเกนจะอารมณ์เสีย แต่ทั้งนี้ฮาเกนซึ่งเป็นคุณครูควรจะจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในรูปแบบที่ต่างจากนี้

                "ท้ายที่สุดแล้ว เขา (ลูกชาย) ก็คือเด็ก และคุณครูก็คือผู้ใหญ่ ซึ่งผู้เป็นครูควรจะควบคุมทั้งชั้นเรียนและตัวเองให้ได้ สงบสติอารมณ์ตัวเอง แล้วพาเด็กออกไปพูดคุยตักเตือน ไม่ใช่ข่มขู่เอาชีวิตเขาเช่นนี้" คาร์ กล่าว พร้อมทั้งเผยว่า ทางฮาเกนได้ขอโทษลูกชายของเธอ ภายหลังจากระเบิดอารมณ์ใส่ดังกล่าว

                อย่างไรก็ดี ทางสถาบันต้นสังกัดได้ยืนยันกับรายงานระบุว่า ขณะนี้ทางคณะกรรมการได้ดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ปลดฮาเกนออกจากตำแหน่งผู้รับผิดชอบการสอนเป็นการชั่วคราวในระหว่างนี้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก April Carr


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉพฤติกรรมฉาว ครูสติแตก ขู่ลั่นจะฝังกระสุนใส่หัวเด็ก ทำนักเรียนช็อกทั้งชั้น อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:46:11 4,192 อ่าน
TOP