x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เจ๊นินิวชิ่งแล้ว ! ไม่ไปขึ้นศาล - ป๋าเกิดไร้พยาน สั่งลาลูก 12 คน รับชะตากรรม

| 40,421 อ่าน

          เจ๊นินิวชิ่งแล้ว ศาลออกหมายจับข้อหาค้ามนุษย์หลังไม่รายงานตัว ด้านป๋าเกิดไร้พยาน ยอมรับชะตากรรมหนีไม่พ้นคุก สั่งลาลูกทั้ง 12 คนแล้ว

          จากกรณีที่มีข่าวเรื่องการค้ามนุษย์ในช่วงเดือนกันยายน 2560 จนทำให้นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด, นางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว และ นางมลฤดี อินอ่อน หรือ แอม ถูกจับกุมตัว

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางพรรณวรท ไม่ได้ไปรายงานตัวต่อศาลในข้อหาค้ามนุษย์ จนทำให้ศาลออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว

          ขณะเดียวกัน ทางครอบครัวน้องบอล (นามสมมติ) วัย 17 ปี ก็ไปแจ้งความป๋าเกิดข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางป๋าเกิด เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่อยากจะพูด มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่วนความสัมพันธ์กับน้องบอล น้องบอลเต็มใจที่จะมีความสัมพันธ์กับตน ที่ผ่านมายอมรับว่าเจ้าชู้ เด็กคนไหนตกลงกับตน ตนก็ซื้อโทรศัพท์ให้ แต่ไม่เคยบังคับใคร

          ทุกวันนี้ตนคิดถึงน้องบอล แม้จะเป็นทอม ก็เป็นเด็กน่ารัก อยากจะขอโทษคุณแม่ ตนเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องนินิวหายตัวไป ก็สงสัยเหมือนกัน และมองว่าถ้ายิ่งหนีก็ยิ่งไม่มีอะไรดีขึ้น อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน วันที่ศาลนัดก็ยังไลน์คุยกันว่ามาแน่ ๆ แต่สุดท้ายก็ไม่มา ไม่มีใครมาเป็นพยาน

          สุดท้ายก็ยอมรับว่า อนาคตตัวเองคงไม่พ้นคุก เพราะมีคดีเยอะ ที่ผ่านมาเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย แต่สิ่งที่ยึดเหนี่ยวคือ ลูกทั้ง 12 คน และสั่งลาลูกทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังไปที่บ้านที่เคยเป็นที่เกิดเหตุ อยู่ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อนบ้านให้ข้อมูลมาว่า นินิวย้ายออกไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊นินิวชิ่งแล้ว ! ไม่ไปขึ้นศาล - ป๋าเกิดไร้พยาน สั่งลาลูก 12 คน รับชะตากรรม อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:37 40,421 อ่าน
TOP