x close

เมียหลวงสุดแค้น ! คว้าปืนบุกยิงสามีกับเมียน้อยคาห้อง ก่อนหนีโดดสะพานปิ่นเกล้า

ยิงสามี

ยิงสามี

          เมียหลวงแค้น จับได้สามีอยู่กับหญิงอื่น ซื้อปืนมายิงทั้งคู่ ทำเมียน้อยดับ-ฝ่ายชายสาหัส ก่อนกระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในแฟลตเอื้ออาทร รามอินทรา 117 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ยิงสามี

          สถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารแฟลตเอื้ออาทร ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาหลวง ได้ใช้อาวุธปืนบุกไปยังห้องพัก ก่อนยิงผู้หญิงอีกคนที่อยู่กับสามี ทำให้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิต ส่วนผู้เป็นสามีถูกภรรยาหลวงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป สำหรับผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ยิงสามี

ยิงสามี

ยิงสามี

          เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.กรวรรณ จากการตรวจค้นกระเป๋าพบปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืนในรังเพลิง 6 นัด นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 24 นัด โดย น.ส.กรวรรณ สารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงสามีและภรรยาน้อยจริง โดยเกรงว่าจะโดนความผิดจึงนั่งรถแท็กซี่มาที่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ส่วนอาวุธปืนที่พบนั้นได้สั่งซื้อมาจากอินเทอร์เน็ต ล่าสุด สน.มีนบุรี อายัดตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมนำตัวแถลงข่าวในวันนี้

ยิงสามี

ยิงสามี

ยิงสามี

ยิงสามี

ยิงสามี

ยิงสามี

https://twitter.com/Nalinee_PLE/status/928851755202330624





ภาพและข้อมูลจาก Twitter @Nalinee_PLE, สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงสุดแค้น ! คว้าปืนบุกยิงสามีกับเมียน้อยคาห้อง ก่อนหนีโดดสะพานปิ่นเกล้า อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:24:15 36,905 อ่าน
TOP