x close

ระทึก งูเหลือมใจสู้ รัดหัวงูจงอางตัวยักษ์ 5 เมตร นาน 3 ชั่วโมง แม้สุดท้ายต้องตาย


 งูเหลือมใจสู้ รัดหัวงูจงอางตัวยักษ์

        ระทึก ! งูเหลือมรัดหัวงูจงอางตัวยักษ์ 5 เมตร นาน 3 ชั่วโมง แต่สุดท้ายก็แพ้พิษที่โดนกัด ตายในที่สุด ส่วนชาวบ้านรีบจับงูจงอาง นำไปปล่อยธรรมชาติ

        เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า นายธีรพล สุขสิริ วัย 23 ปี ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต๊กก่าจีคุงเกาะลำทับ จ.กระบี่ ว่ามีงูจงอางกับงูเหลือมกัดกันในสวมปาล์มน้ำมัน บ้านเลขที่ 84 ม.6 ต.ดินแดง อ.ลำทับว่า
        เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าโคนต้นปาล์มน้ำมันมีงูเหลือมใหญ่กว่าข้อมือ ยาวประมาณ 1.5 เมตร กำลังรัดหัวงูจงอางขนาดยาวกว่า 5 เมตรจนนิ่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ลองใช้ไม้เขี่ย พบว่า ทั้งสองตัวยังไม่ตาย งูเหลือมยังไม่ยอมคลายตัว

 งูเหลือมใจสู้ รัดหัวงูจงอางตัวยักษ์

        กระทั่งผ่านไป 3 ชั่วโมง งูจงอางเริ่มเคลื่อนไหว และงูเหลือมคลายการรัด งูจงอางจึงรีบเลื้อยหนีลงในสระน้ำข้างสวนปาล์มอย่างรวดเร็ว ส่วนงูเหลือมก็ตายในที่สุด

        อย่างไรก็ตาม ทางชาวบ้านพบว่างูจงอางเลื้อยอยู่ในน้ำ จึงได้ล้อมจับ นำมาขังในกรงเพื่อนำปล่อยป่าต่อไป

 งูเหลือมใจสู้ รัดหัวงูจงอางตัวยักษ์

        สำหรับสาเหตุการตายของงูเหลือมนั้น คาดว่าถูกงูจงอางกัดที่หลัง แต่งูเหลือมก็ยังสู้ด้วยการรัดหัวไว้เป็นเวลานาน จนตายเพราะพิษในที่สุด



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก งูเหลือมใจสู้ รัดหัวงูจงอางตัวยักษ์ 5 เมตร นาน 3 ชั่วโมง แม้สุดท้ายต้องตาย อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:38:17 86,753 อ่าน
TOP