x close

ดามพ์ ดัสกร ลั่น ไม่เคยทอดทิ้ง กิตติ พร้อมเปรียบเปรย ถ้าไปหาแล้วหมาดุ จะกล้าเข้าไปไหม

ดามพ์ ดัสกร

        ดามพ์ ดัสกร พูดแล้ว หลังกิตติบอกพี่ชายไม่เคยมาเยี่ยม ลั่นส่งคนไปดู แต่ถูกตอกกลับแทบไม่กล้าเข้าไปยุ่ง พร้อมถามถ้าในนั้นมีหมาดุ คุณจะกล้าเข้าไปไหม !?

        วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ดามพ์ ดัสกร พร้อมฤทธ์ ลือชา และยุพข่าน ดัสกร ดาราดาวร้าย ร่วมแถลงข่าวให้สัมภาษณ์สาเหตุการป่วยของกิตติ น้องชาย ที่หมู่บ้านเวิลด์คลับแลนด์ จ.เชียงใหม่ โดยยืนยันว่า ดามพ์ได้เข้าไปเยี่ยมกิตติตั้งแต่วันแรก ๆ แต่ไม่ได้เปิดเผยเพื่อให้เป็นข่าว อีกทั้งวันนั้นดามพ์ได้โทรศัพท์แล้วได้ยินคิดตี้บอกว่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำให้ดามพ์ไม่กล้าเข้าไปยุ่งมาก เพราะกลัวจะมีคนกระโดดตึก
        ดามพ์ ดัสกร ย้ำว่า ตนต้องช่วยเหลือน้องชายอยู่แล้ว ตอนนี้ก็สบายใจเพราะถึงมือหมอ ก่อนหน้านี้ตนเคยส่งคนไปดูกิตติ แต่ถูกคนที่นั่นตอกกลับมาจนเสียความรู้สึก ซึ่งตนไม่ทอดทิ้ง ไม่นิ่งนอนใจ และติดต่อกับกิตติตลอดตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุ ที่ยังไม่มีเวลาไปหาก็เพราะติดงาน และรอจังหวะที่จะเข้าไปเยี่ยม ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาตนติดตามตลอด อยากบอกว่ากิตติไม่ต้องคิดมาก มีพี่ดามพ์อยู่ทั้งคน เราพร้อมช่วยเหลือ อย่าไปหลงเชื่อคำพูดใครบางคนที่ทำให้หลงผิด

ดามพ์ ดัสก

        อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (11 พฤศจิกายน 2560) ตนจะเข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อไปหากิตติ เพราะตอนนี้มีคนบิดเบือน ต้องการเอากิตติไปรับผิดชอบ ชีวิตของตนรับรองว่าไม่ถึงขั้นอนาถา ไม่ต้องไปเรี่ยไรเงินมาช่วยน้อง พร้อมกับบอกว่า "ผมพูดให้ตรงประเด็นนะ ถ้ากำลังจะเข้าไปช่วยเหลือใครสักคน แต่ว่าในนั้นมีหมาดุอยู่ คุณจะเข้าไปไหม ผมจะรอให้หมาหลับก่อนถึงจะเข้าไป เพราะหมาดุเหลือเกิน"



ภาพและข้อมูลจาก Workpoint Entertainment


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดามพ์ ดัสกร ลั่น ไม่เคยทอดทิ้ง กิตติ พร้อมเปรียบเปรย ถ้าไปหาแล้วหมาดุ จะกล้าเข้าไปไหม อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:28:05 87,434 อ่าน
TOP