x close

หลักฐานชัด พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000

พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000

พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000

            วงจรปิดบันทึกภาพ พ่อชาวจีนจับทารกแรกเกิดใส่กล่องพลาสติก ก่อนจะแอบนำไปวางทิ้งที่หน้าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แถมใส่ของจำเป็นไว้ให้ พร้อมเงินอีก 5,000 บาท

            เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกเหตุการณ์ชวนสะเทือนใจ โดยเผยให้เห็นว่า มีชายผู้เป็นพ่อรายหนึ่งได้นำทารกแรกเกิดใส่กล่องพลาสติกขนาดใหญ่ บรรทุกขึ้นรถยนต์มาจอดที่หน้าสถานดูแลเด็กกำพร้า ก่อนจะค่อย ๆ แอบนำกล่องนั้นมาวางทิ้งไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับไปดูแลต่อ โดยเปิดฝาแง้มออกไว้ให้เด็กได้หายใจ ก่อนจะรีบขึ้นรถแล้วจากไป
พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานดูแลเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในเมืองเฉวียนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยเจ้าหน้าที่ได้พบเด็กนอนหลับอยู่ในกล่องพลาสติกดังกล่าว ซึ่งภายในบรรจุเสื้อผ้า ของเล่น และขวดนมมาให้จำนวนหนึ่ง พร้อมกับเงินสดอีก 1,000 หยวน (ราว 5,000 บาท) แต่ไม่มีกระดาษโน้ตใด ๆ แนบมาด้วย จึงทำให้ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงนำเด็กมาทิ้งไว้เช่นนี้

            จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ จึงได้พาตัวเด็กไปให้แพทย์ตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลท้องถิ่น โดยพบว่าเด็กทารกคลอดก่อนกำหนด โดยมีอายุเพียง 31 สัปดาห์

พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000

            ด้านนางหลี เสวียโฉง พยาบาลของทางโรงพยาบาล เผยว่า ที่แขนของเด็กมีรอยเข็ม คาดว่า ทางผู้ปกครองของเด็กน่าจะพาเด็กไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่นมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางแพทย์เผยว่า เด็กมีอาการอ่อนแอ หายใจเองได้ลำบาก ซึ่งคาดว่าปอดน่าจะมีปัญหา โดยจำเป็นต้องให้เด็กอยู่ในตู้อบ ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของทางแพทย์

            ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบหาตัวพ่อและแม่ของเด็กทารกดังกล่าว เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย




ภาพจาก m.qzwb.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานชัด พ่อจับทารกใส่กล่อง ย่องวางทิ้งสถานสงเคราะห์ แถมเงินให้ 5,000 อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:02:21 6,479 อ่าน
TOP