x close

เจอแล้ว ! ชายหายตัว-เหลือแต่ซาก จยย. ถูกเผา พบเป็นศพผูกคอบนต้นไม้



          ครอบครัวร่วมกับตำรวจวังน้ำเย็น ตามหาชายหายตัวปริศนา เจอแต่ซาก จยย. ถูกเผา ล่าสุดพบกลายเป็นศพผูกคอตายบนต้นไม้ พ่อเผย ที่เจอศพเพราะพระนั่งทางในบอก ให้ดูบนต้นไม้

          จากกรณีนายดาว สังข์ชัยภูมิ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่าลูกชายคือ นายสมัย สังข์ชัยภูมิ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับพบเพียงซากรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา ก่อนขอกำลังนักประดาน้ำงมหาในสระใกล้เคียงแต่ไม่พบศพนั้น

          ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2560) สำนักข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า ทางครอบครัวและเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายสมัยแล้ว โดยถูกแขวนคออยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ถูกเผาไปประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร ซึ่งจากการตรวจสอบ สภาพศพขึ้นอืด พบบุหรี่และไฟแช็กวางอยู่ที่ง่ามไม้เลยศีรษะผู้ตายขึ้นไปเพียงเล็กน้อย คาดว่าเป็นของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบมีดถางหญ้าที่ผู้ตายถือมาจากกระท่อมนา 1 เล่ม


          ทั้งนี้ นายดาว พ่อของนายสมัย เล่าว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังค้นหาก่อนหน้านี้แต่ก็ไม่พบศพนั้น ตนได้ไปหาพระขอช่วยให้นั่งทางในดู ซึ่งพระรูปดังกล่าวบอกว่า ศพลูกชายของตนอยู่บนต้นไม้ ตนจึงได้ชวนญาติ ๆ และเพื่อนบ้านเดินดูไปตามต้นไม้ กระทั่งมาพบศพดังกล่าว โดยตนเชื่อว่าลูกชายฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เนื่องจากลูกชายไม่เคยพูดให้ใครฟัง แต่ก่อนหายตัวไปลูกชายมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดกับใคร


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมเก็บหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตที่แท้จริง ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรมอำพราง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ชายหายตัว-เหลือแต่ซาก จยย. ถูกเผา พบเป็นศพผูกคอบนต้นไม้ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:14:26 10,046 อ่าน
TOP