x close

นศ. ขาแดนซ์ช็อก กำลังมันส์สุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ อยู่ดี ๆ พื้นพังถล่มเป็นหลุมลึก (มีคลิป)




             เปิดคลิปนาทีระทึก นักศึกษากำลังเต้นอย่างสนุกสนานในปาร์ตี้ อยู่ดี ๆ พื้นเกิดถล่ม ยุบฮวบหายลงไปกลายเป็นหลุมลึก เกือบสิบชีวิตร่วงตกไปด้านล่าง เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรงถึงชีวิต

             ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยเทกซัส ต่างก็เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้คืนสู่เหย้า ซึ่งเป็นประเพณีทีจัดขึ้นเป็นประจำในทุก ๆ ปี  โดยที่ชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์ The Ridge in Denton ก็ได้จัดปาร์ตี้มันส์ ๆ ขึ้นที่ห้อง สำหรับหลาย ๆ คนที่ยังติดลม แต่ไม่อยากไปต่อที่คลับหรือบาร์ ห้องนี้ก็เนรมิตเป็นคลับย่อม ๆ เปิดเพลงให้ทุกคนได้แดนซ์กันกระจาย แต่ในขณะที่กำลังสนุกกันอยู่นั้น ได้เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น



             โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า ในเวลาประมาณ 01.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่บรรดานักศึกษากำลังเต้นและโยกไปกับเพลงของแร็พเปอร์ Playboi Carti อยู่นั้น พื้นไม้ก็ถล่มครืนลงมาแบบกะทันหัน บรรดาหนุ่ม-สาวนักศึกษาจำนวนมากหล่นลงไปด้านล่าง เสียงกรีดร้องดังระงม

             หนึ่งในผู้ร่วมงานปาร์ตี้ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ และโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งมันกลายเป็นคลิปไวรัลที่คนแชร์กันไปทั่ว มีคนกดคลิกเข้าไปดูหลายล้านครั้งแล้ว โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า พื้นห้องยุบลงไปกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ คนที่อยู่ในหลุมก็ต่างตะเกียกตะกายปีนกลับขึ้นมาด้านบนด้วยความทุลักทุเล



             จากเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่แบรด ลาฮาร์ต จากหน่วยดับเพลิงเดนตัน เผยว่า นักศึกษาที่ตกลงไปด้านล่างนั้น พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บราว 5-7 คน แต่ทั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง โดยภายหลังเกิดเหตุ ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ จำนวน 48 ห้อง ต้องย้ายออกไปพักที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราว เนื่องจากจำเป็นต้องส่งทีมวิศวกรและช่างผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบดูโครงสร้างอาคาร ว่าแข็งแรงและปลอดภัยหรือไม่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ขาแดนซ์ช็อก กำลังมันส์สุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ อยู่ดี ๆ พื้นพังถล่มเป็นหลุมลึก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:02:14 12,143 อ่าน
TOP