x close

โซเชียลงง..."พี่นวล" คือใคร หลังแฝด แจ๊ค จิลล์ ทำล็อกเกต มูลค่ากว่า 6 หมื่น




          โซเชียลงง..."พี่นวล" คือใคร หลังแฝด แจ๊ค จิลล์ ทำล็อกเกต มูลค่ากว่า 6 หมื่น อ้างเป็นสาวถูกควายขวิดตายทั้งกลม วิญญาณเฮี้ยน เจาะปั้นเหน่งทำเครื่องราง

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ในโลกออนไลน์ได้มีกระแสพูดถึงล็อกเกต "พี่นวล" ที่จัดทำโดยอดีตนักร้องฝาแฝด แจ๊ค จิลล์ โดยราคาเช่าบูชาอยู่ที่ 16,000 HK$ หรือกว่า 6 หมื่นบาทไทย โดยชาวโซเชียลต่างสงสัยว่า พี่นวลคือใคร และทำไมต้องจัดทำล็อกเกตราคาสูงเท่านี้ 

          โดยเฟซบุ๊ก Jack Jill Kumanthong ได้อธิบายว่า พี่นวลคือสาวชาวบ้าน ที่กำลังตั้งท้อง แต่ถูกควายเผือก (พญาควาย) ขวิดจนตาย ตามตำราโบราณการตายแบบนี้เรียกว่าตายทั้งกลม และยังถูกควายขวิดตายอีกด้วยยิ่งทำให้วิญญาณทวีความเฮี้ยนมาก ๆ ขึ้นไปอีก ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัว


          ต่อมาก็ได้มีอาจารย์มาทำพิธีเจาะกะโหลกส่วนหน้า (ปั้นเหน่ง) มาทำพิธี ผู้ใช้จะต้องทำบุญให้พี่นวลไปสู่สุคติ มีสรรพคุณ ใช้เด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ (แรงสุด ๆ), พรายกระซิบ รู้ล่วงหน้า, โชคลาภ, เล่นหุ้น, ก้าวหน้าด้านการงาน-การเงิน, เจ้านายรัก เอ็นดูส่งเสริม (เหมาะกับผู้ที่พูดจาไม่เข้าหูผู้อื่น) ทุกอย่างมีคุณย่อมมีโทษ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jack Jill Kumanthong, Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลงง..."พี่นวล" คือใคร หลังแฝด แจ๊ค จิลล์ ทำล็อกเกต มูลค่ากว่า 6 หมื่น อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:58:43 121,887 อ่าน
TOP