x close

ทนายชี้ หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. ลากร่างไปไกลปางตาย เข้าข่ายพยายามฆ่า



          ทนายชี้ นพ.ยอร์น จิระนคร ขับรถชน รปภ. ก่อนลากร่างไปไกลหลายเมตร อาการปางตาย เข้าข่ายพยายามฆ่า หากไม่ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์ อาจผิดเมาแล้วขับ 

          จากกรณีเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข ถูกรถเก๋งชนอย่างจัง สภาพฝากระโปรงรถยุบ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวหลังชนได้จอดรถสักพักแต่ไม่มีคนลงมาจากรถ ซ้ำยังลากร่าง รปภ. ไปไกลหลายเมตร ทำให้ รปภ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ที่ขับรถชนคือ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 [อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! คลิป รปภ. ถูกเก๋งขับชน-ลากร่างไปไกลหลายเมตร อาการปางตาย]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 นายรัชพล ศิริสาคร ทนายชื่อดัง เจ้าของเพจ สายตรงกฎหมาย ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ถ้าคนขับมองเห็นยามแล้วยังขับชน เข้าข่ายเป็นพยายามฆ่า ส่วนที่คนขับไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่าเมา ตำรวจดำเนินคดีได้เลย แต่ต้องดูว่าผู้ต้องหามีเหตุผลอะไร ทำไมถึงไม่เป่า ถ้าไม่มีเหตุผลอันสมควร ต้องถือว่าเมาผิดข้อหาเมาแล้วขับ แต่ถ้าผู้ต้องหามีเหตุผลที่สมควร ก็จะรอดข้อหาเมาแล้วขับ แต่ก็ยังอาจโดนข้อหาพยายามฆ่าอยู่ อย่างไรก็ตามจากการที่ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าข่ายพยายามฆ่าแน่นอน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สายตรงกฎหมาย, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายชี้ หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. ลากร่างไปไกลปางตาย เข้าข่ายพยายามฆ่า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:06:50 10,288 อ่าน
TOP