x close

ตำรวจปล่อยตัว หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. เหตุบาดเจ็บถูกแอร์แบ็คบึ้มใส่



          ตำรวจเผยปล่อยตัว หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. อาการสาหัส เนื่องจากขอไปรักษาตัวจากเหตุแอร์แบ็คระเบิดใส่ ลั่นพร้อมเอาผิดเมาแล้วขับแน่นอน

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยถึงคดี นพ.ยอร์น จิระนคร รองผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขและเป็นสาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ขับรถเก๋งพุ่งชนนายสมชาย ยามดี หรือ นัท อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข ว่า พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ต้องสอบสวนและเรียกตัวผู้ขับมาแจ้งข้อกล่าวหา 


          พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการตรวจแอลกอฮอล์ นพ.ยอร์น ไม่ยินยอมให้ตรวจ ให้สันนิษฐานตามกฎหมายได้ว่าเมา และได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นคือขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับขี่รถในขณะเมาสุรา ส่วนที่มีการขับทับร่าง รปภ. แล้วลากไปนั้น จะต้องสอบสวนพยานประกอบ ถ้ามีเจตนาจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม


          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัว นพ.ยอร์น กลับไปก่อน เนื่องจากถูกแอร์แบ็คระเบิดได้รับบาดเจ็บ จึงขอไปรักษาตัว และพนักงานสอบสวนเชื่อว่าไม่น่าจะหลบหนี จึงตัดสินใจปล่อยตัวไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวคนนนท์, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปล่อยตัว หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. เหตุบาดเจ็บถูกแอร์แบ็คบึ้มใส่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:25:39 9,550 อ่าน
TOP