x close

วินาทีพบหน้า ดามพ์ ดัสกร รุดเยี่ยม กิตติ หลังดราม่าไม่ไยดีน้องป่วย

กิตติ ดัสกร

          ดามพ์ ดัสกร เดินทางเข้าเยี่ยมน้องชาย กิตติ ดัสกร พร้อมเคลียร์ใจประเด็นดราม่า ยันไม่ได้ทอดทิ้ง เผยส่งคนมาแอบดูถึงที่บ้าน แต่ที่ไม่มาเยี่ยมตอนนั้นเพราะหมามันดุ !

          ข่าวกิตติ ดัสกร นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ล้มป่วยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือจาก เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือไทด์ พร้อมทีมงาน ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลไทรน้อย แล้วนั้น
          ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า ดามพ์ ดัสกร พี่ชายของกิตติ พร้อมด้วยเพื่อน ๆ และพี่สาวของกิตติ ได้เดินทางมาเยี่ยมกิตติ ดัสกร แล้ว ที่โรงพยาบาลไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมมีการพูดคุยถึงอาการป่วยและปรับความเข้าใจกันหลังมีประเด็นดราม่าต่าง ๆ

กิตติ ดัสกร

          โดย ดามพ์ ดัสกร เผยว่า ตนอยากขอบคุณไทด์มากที่มาช่วย เพราะถ้าไม่ได้ไทด์มาช่วยคงยุ่งเลย ซึ่งจากข่าวที่ว่าตนเองไม่ได้มาเยี่ยม ไม่มีญาติ ๆ มาเยี่ยม ไม่มีใครดูแลนั้น ไม่เป็นความจริง ตนติดงานอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ให้เพื่อน ๆ แอบมาดูที่บ้านตั้งแต่วันที่ 2 แล้ว และเมื่อมาเยี่ยมได้ก็รีบมาทันที พร้อมกับยืนยันว่า อย่างไรก็ไม่ทิ้งน้องชาย รวมถึงลูก ๆ ของน้องชายด้วย ที่จริงแล้วมีอยู่ 4 คน แต่ทางคิตตี้ อดีตภรรยา กลับไปบอกกับสื่อว่ามีแค่ 3 คน เพราะตนเองเป็นห่วง กลัวว่าเขาจะเอาไปขาย ซึ่งถ้าเลี้ยงไม่ไหวเดี๋ยวจะช่วยเอามาเลี้ยงให้

          "ถามว่าที่แห่งหนึ่งซึ่งเราจะไปเยี่ยมคนป่วย แต่ที่แห่งนั้นมันมีหมาดุอยู่ ถามจริง ๆ ว่าจะกล้าเข้าไปมั้ย ถ้ารู้ว่าหมามันดุ ฉันใดก็ฉันนั้น เราก็เลยถอยไว้ก่อนดีกว่า ขอมาตั้งหลักใหม่ แล้ววันนี้ปลอดภัยแล้ว"

          ดามพ์ ดัสกร บอกด้วยว่า หาก กิตติ ยังจะกลับไปอยู่กับคิตตี้ อดีตภรรยา อีก ตนก็จะตัดขาดความเป็นพี่น้องกันไปเลย

กิตติ ดัสกร

          ขณะที่ กิตติ เผยว่า คิตตี้ อดีตภรรยา เขาจะกลับไปอยู่บ้านที่หัวหินกับแม่เขาแล้ว ตนไล่เขาไปเอง เพราะสาเหตุที่เขาไม่อยู่กับร่องกับรอย เหมือนต้นไผ่ลู่ลม ชอบโพสต์เรื่องมั่ว ๆ ทำสังคมรุมด่าอยู่ตอนนี้ ตอนนี้ตนก็ตาสว่างแล้ว ตนเข้าใจพี่ชายแล้ว ซึ่งที่พูดให้ข่าวไปตอนนั้นเพราะน้อยใจแล้วก็มึน ๆ ด้วย

          "ตอนนี้ก็อีกอึดใจเดียวแล้วครับ ใกล้หายแล้ว จะกลับไปทำงานกันต่อ ไม่เกินเดือนนึง ขอขอบคุณทุกกำลังใจของคนทั้งประเทศที่ส่งมา" กิตติ ดัสกร กล่าวทิ้งท้าย

กิตติ ดัสกร

กิตติ ดัสกร



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Amarin TV,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีพบหน้า ดามพ์ ดัสกร รุดเยี่ยม กิตติ หลังดราม่าไม่ไยดีน้องป่วย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:58:29 40,169 อ่าน
TOP