x close

โชเฟอร์รถเมล์สาย 182 รับที่ขับแซงเพราะกลัวติดไฟแดง แล้วผู้โดยสารจะลำบาก



             เปิดใจหนุ่มโชเฟอร์รถเมล์สาย 182 หลังคลิปซิ่งปาดว่อนเน็ต เผยปกติเป็นคนใจเย็น แต่ที่ต้องขับแซงเพราะกลัวติดไฟแดง ชี้แยกลาดพร้าวรถติดนาน เป็นห่วงผู้โดยสาร..กลัวลำบาก

             จากคลิปรถเมล์สาย 182 สุดซิ่ง ขับปาดเลนสุดหวาดเสียว จนโซเชียลต้องอัดคลิปมาแชร์ เพื่อร้องเรียนให้มีการตรวจสอบ หวั่นเดือดร้อนและอันตรายต่อผู้โดยสาร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉคลิปรถเมล์ 182 ปาดไม่ยั้ง ขับจองทุกเลน ไม่หวั่นแม้ผู้โดยสารเต็มคัน)

รถเมล์ซิ่ง
             ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์นายแจ็ค (นามสมมติ) อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถเมล์สายดังกล่าว เผยถึงเรื่องราวนี้ว่า เหตุการณ์ในคลิปที่มีการแชร์ไปนั้น เป็นช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ตนขับรถมุ่งหน้าแยกลาดพร้าว ซึ่งขณะนั้นสัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว ตนกลัวจะติดไฟแดงจึงรีบเร่งเครื่อง เพราะแยกนี้รถติดนานมาก ถ้าติดไฟแดงนี้ผู้โดยสารก็จะลำบาก

             นายแจ็ค กล่าวอีกว่า จากที่มีการแชร์ว่าในรถมีผู้โดยสารเต็มคันรถนั้น ไม่เป็นความจริง ในรถขณะนั้นมีผู้โดยสารแค่ 3-4 คนเท่านั้น ตนก็เป็นห่วงผู้โดยสารเหมือนกัน เป็นห่วงความปลอดภัย ตนขับรถเมล์มา 12 ปี ก็เพิ่งเจอเรื่องแบบนี้ เคยเห็นแต่คลิปของคนอื่นไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัวเอง ปกติแล้วตนเป็นคนใจเย็น และหลังเกิดเรื่องตนก็รีบนำรถไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทันที ซึ่งก็ไม่มีอะไรเสียหาย และผู้โดยสารก็ปลอดภัยดีทุกคน

รถเมล์ซิ่ง

รถเมล์ซิ่ง

             "มันก็ไม่เร็วมากครับ ถ้าพูดตามตรงไม่ถือว่าเร็วแต่ออกขวานั้นผมก็ยอมรับว่าออกจริง ๆ เพราะว่าช่วงนั้นรถมันจะติดมากเลยเลนซ้าย ถ้าเวลาช่วงประมาณนี้รถมันจะติด แล้วพูดตามตรงถ้าติดไฟแดงนั้นก็นานเลย กลัวไม่หลุดไฟ"

รถเมล์ซิ่ง

รถเมล์ซิ่ง
 
 

             เบื้องต้น ทางกรมการขนส่งทางบก ได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับนายแจ็ค เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท แล้ว พร้อมอบรมพฤติกรรมมารยาทการขับขี่

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์รถเมล์สาย 182 รับที่ขับแซงเพราะกลัวติดไฟแดง แล้วผู้โดยสารจะลำบาก อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:19:20 11,389 อ่าน
TOP