x close

เฟอร์รารี่โชว์เท่ ลุยถนนน้ำขังชิล ๆ สุดท้ายเครื่องดับ ติดแหง็กน่าสงสาร (มีคลิป)

 



             เฟอร์รารี่หรู ราคากว่า 30 ล้าน ขับลุยน้ำบนถนนแบบชิล ๆ สุดท้ายเครื่องยนต์ดับ ติดแหง็ก ต้องให้กระบะมาช่วยลาก หมดความเท่เลยทีเดียว

             เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ รถเฟอร์รารี่ F12 เบอร์ลิเน็ตต้า (Ferrari F12 Berlinetta) สีแดงคันหรู ราคากว่า 30 ล้านบาท ถูกเชือกดึงลากออกจากถนนที่มีน้ำขัง กลายเป็นคลิปไวรัลที่แชร์กันไปทั่วสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็ขบขันและสงสารรถหรู ๆ คันนี้ที่ต้องมาดับสนิท ตายอนาถกลางถนน ทั้ง ๆ ที่ราคาก็แพง แถมเครื่องก็แรงอีกต่างหาก
             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองกอร์โดบา ทางตอนเหนือของประเทศอาร์เจนตินา โดยการจราจรบนถนนเส้นหนึ่งไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก เนื่องจากมีน้ำขังอยู่บริเวณหนึ่ง แต่ระดับน้ำก็ไม่สูงมาก แค่ประมาณข้อเท้าเท่านั้น ทำให้รถยนต์ต่าง ๆ รวมทั้งรถจักรยานยนต์สามารถสัญจรไปมาได้ปกติ ซึ่งในตอนนั้น รถเฟอร์รารี่สีแดงคันนี้ก็ขับมาถึงจุดที่น้ำขัง และคนขับก็ไม่ซีเรียสอะไร ขับลุยไปอย่างชิล ๆ

             บรรดาผู้เห็นเหตุการณ์ต่างก็ทึ่งที่เห็นรถหรูราคาแพงระยับขับผ่านน้ำไปได้อย่างเท่ แต่เมื่อรถผ่านไปถึงกลางทาง อยู่ดี ๆ รถหรูคันนี้ก็ดับสนิท สตาร์ทไม่ติดอีกเลย คนขับพยายามติดเครื่องแล้วก็ไม่สำเร็จเพราะน้ำเข้าเครื่องยนต์ไปเรียบร้อยแล้ว เลยต้องติดแหง็กอยู่ตรงนั้น ความเท่ที่มีตอนแรก ๆ หายไปแล้วเรียบร้อย

             นอกจากนี้แล้ว ในบริเวณดังกล่าวยังมีรถเฟอร์รารี่ 358 สไปเดอร์ ราคาประมาณ 16 ล้านบาท ผ่านมาอีกหนึ่งคัน แต่เจ้าของรถคันนี้ไม่อยากเสี่ยงลุยน้ำ เขาจึงจอดรถเอาไว้แถว ๆ นั้น ไม่ได้ขับผ่านไป อย่างไรก็ตาม เคราะห์ดีที่รถกระบะโตโยต้าคันหนึ่งขับผ่านมาแถวนั้นพอดี เจ้าของรถจึงลงมาช่วยเหลือ เอาเชือกผูกรถเฟอร์รารี่ที่ติดแหง็กอยู่กลางน้ำเอาไว้ และพาลากขึ้นไปบนถนนแห้ง ๆ ได้สำเร็จ

             จากในคลิปจะเห็นได้ว่า หลังจากที่รถเฟอร์รารี่ถูกลากขึ้นมาแล้ว ดูเหมือนว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ทติดและสามารถขับไปได้อย่างช้า ๆ ซึ่งก็ทุลักทุเลอย่างมาก อีกทั้งยังมีน้ำไหลออกมาจากท่ออีกด้วย ทั้งนี้ไม่ปรากฏชัดเจนว่าคนขับสามารถขับต่อไปได้ตามปกติหรือไม่ แต่คาดว่าคงจะไปได้ไม่ไกล และคงต้องลากเข้าอู่เพื่อตรวจเช็กสภาพมากกว่า

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟอร์รารี่โชว์เท่ ลุยถนนน้ำขังชิล ๆ สุดท้ายเครื่องดับ ติดแหง็กน่าสงสาร (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:59:15 13,212 อ่าน
TOP