x close

เซียนพระท่าพระจันทร์มึน ไม่รู้จักล็อกเกตพี่นวล เชื่อเป็นไสยดำ



          เจ้าของร้านพระเครื่องท่าพระจันทร์ ยันไม่เคยรู้จักชื่อล็อกเกตพี่นวลมาก่อน ลูกค้าก็ไม่เคยถามหา เชื่อเป็นไสยดำ

          จากกรณีข่าวของขลังมาแรงที่เป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับเหรียญพี่นวล ที่มีราคาเช่าบูชาอยู่ที่ 16,000 HK$ หรือกว่า 6 หมื่นบาทไทย ซึ่งจัดทำโดย อดีตนักร้องฝาแฝด แจ๊ค จิลล์ ซึ่ง พี่นวลคือสาวชาวบ้านกำลังตั้งท้อง ที่ถูกควายเผือกขวิดจนตายทั้งกลม และวิญญาณมีความเฮี้ยน ต้องทำพิธีเจาะปั้นเหน่ง มาทำของขลังด้วยมนตร์คาถาอาคมไสยศาสตร์ ให้ได้บูชาเพื่อเสริมดวงชะตา [อ่านข่าว : โซเชียลงง..."พี่นวล" คือใคร หลังแฝด แจ๊ค จิลล์ ทำล็อกเกต มูลค่ากว่า 6 หมื่น]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังย่านท่าพระจันทร์ สนามพระชื่อดัง เพื่อสอบถามทางร้านค้าพระเครื่องต่าง ๆ ส่วนใหญ่ระบุว่ายังไม่มีการนำล็อกเกตพี่นวลมาจำหน่าย บ้างก็ยังไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน

          โดย คุณเมธัส ศรีสมพงษ์ เจ้าของร้านเสือท่าพระจันทร์ เป็นอีกร้านที่เปิดให้เช่าพระเกจิ หรือวัตถุมงคลเท่านั้น ไม่มีเครื่องรางของขลัง บอกว่า ส่วนตัวไม่เคยมีความรู้ หรือรู้จักล็อกเกตพี่นวลมาก่อน และลูกค้าก็ไม่เคยถามหา ตนเชื่ออำนาจพระพุทธคุณมากกว่าเครื่องราง ตนว่าคุณไสยทำขึ้นมาจากพวกสายดำ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีมานานแล้ว แต่ตนเชื่อในพระพุทธคุณมากกว่า


          คุณเมธัส ระบุอีกว่า ลูกค้าที่มาเดินเลือกเช่าบูชาพระ หลายคนก็ไม่เคยได้ยินชื่อพี่นวลมาก่อน บางคนเชื่อในอำนาจพระพุทธคุณ บางคนก็มีประสบการณ์เครื่องรางของขลังให้คุณให้โชคในเรื่องการค้าขาย เสน่ห์เมตตามหานิยม ทั้งนี้ ตนเชื่อในคาถาอาคม เพราะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าแต่มีจริง เช่น หากเราทำธุรกิจก็จะมีเรื่องแปลก ๆ เช่น เราตั้งราคาไว้ 200 แต่ไม่มีคนซื้อ แต่อีกเจ้าหนึ่งมาซื้อไปเลยในราคา 400 คล้าย ๆ เมตตามหานิยม

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนพระท่าพระจันทร์มึน ไม่รู้จักล็อกเกตพี่นวล เชื่อเป็นไสยดำ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:57:56 69,998 อ่าน
TOP