x close

แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ ถูกพระเอกลิเกคณะดัง พยายามข่มขืนในรถ


แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ   

        แม่พาลูกสาววัย 20 ปี เดินทางเข้าเเจ้งความจับพระเอกลิเกคณะดังเมืองโคราช หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนในรถ เคราะห์ดีหนีรอดเงื้อมมือผู้ร้ายในคราบพระเอก

        วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 หญิงคนหนึ่งได้พาลูกสาว น.ส.เอ (นามสมมุติ) วัย 20 ปี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวถูกพระเอกลิเกคณะดัง ในตัวเมืองโคราช พยายามข่มขืนในรถยนต์บริเวณป่าข้างทาง แต่ดิ้นหนีเอาตัวรอดออกมาได้ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา

        โดย น.ส.เอ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพระเอกลิเกที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ชวนไปกินข้าว ดูหนัง ที่ศูนย์การค้า ตอนแรกก็มีพฤติกรรมเป็นสุภาพบุรุษ กระทั่งตกค่ำก็เริ่มแสดงธาตุแท้ผู้ร้ายในคราบพระเอก ตนบอกให้นายบีไปส่งบ้าน ระหว่างทางนายบีพยายามขับเลี้ยวเข้าโรงแรมบอกว่า ขอนอนด้วย แต่ตนไม่ยอม จึงแกล้งบอกว่า แม่โทร. มาตาม จึงยอมขับรถออกจากโรงแรม ระหว่างทางยังใช้กลอุบายยื้อเวลา อ้างว่าขอไปทำธุระบ้านเพื่อน เมื่อสบจังหวะจึงเลี้ยวรถเข้าป่าข้างทางแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำลวนลามในรถ ทั้งกอดจูบและถอดเสื้อผ้า

แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ

        น.ส.เอ กล่าวต่อว่า แต่ตนตั้งสติวิ่งหนีออกมาได้ และโทร. หาเพื่อนมาช่วย ส่วนนายบีเห็นท่าไม่ดีได้ขับรถหนีไป หลังเกิดเรื่องตนตกใจมาก จึงปรึกษาแม่ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะทราบว่าพระเอกลิเกคนนี้มีประวัติพฤติกรรมหลอกลวงข่มขืนหญิงสาวมาแล้วหลายคน ซึ่งตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


        ทั้งนี้ พ.ต.อ. ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เผยว่า หลังจากนี้เป็นขั้นตอนของกฎหมาย คือจะเชิญตัวพระเอกลิเกคนดังกล่าวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาจะออกหมายเรียกและหมายจับตามลำดับต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ ถูกพระเอกลิเกคณะดัง พยายามข่มขืนในรถ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:01:36 17,466 อ่าน
TOP