x close

แฉแก๊งแม่-ลูกเร่ขายดอกไม้ ใช้มารยาเด็ก..สุดโหดใช้รองเท้าตบหน้านักท่องเที่ยว

แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          แฉแก๊งแม่-ลูกเร่ขายดอกไม้ย่าน RCA ใช้มารยาเด็กรีดไถเงินลูกค้าสารพัด ดึงแขน ใช้ขาสะกิด โหดถึงขั้นใช้รองเท้าตบหน้านักท่องเที่ยว คนในพื้นที่สุดเอือมระอา

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ เรื่องราวแก๊งไถเงินใกล้สถานบันเทิงย่านพระราม 9 โดยจะมีเด็กตื๊อลูกค้าให้ซื้อดอกไม้และลูกอม พอลูกค้าไม่ซื้อก็จะยืนกดดันอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจจึงลงไม้ลงมือกับเด็ก ซึ่งต่อมาแม่ของเด็กได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็กขายดอกไม้รีดไถลูกค้า ตื๊อหนัก จนโดนลงไม้ลงมือ งานนี้เจอฤทธิ์แม่)
แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2560) นายสิทธิภพ ไทยอุทัย ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาตี 3 ขณะนั้นตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่บริเวณฟุตปาธริมถนนพระราม 9 ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ขณะเกิดเรื่องเห็นแม่ของกลุ่มเด็กขายดอกไม้กำลังยืนด่าผู้หญิงคู่กรณี ด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยคู่กรณีพยายามขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน แต่แม่ของเด็กขายดอกไม้พูดประมาณว่าจะเรียกร้องเงินค่าเสียหาย จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวจ่ายเงินให้ 2,000 บาท ก่อนที่แม่ของเด็กจะยินยอมปล่อยให้คู่กรณีขึ้นรถไป

แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          นายสิทธิภพ เล่าต่อว่า จากนั้นแม่ของเด็กเดินมาถามตนว่าถ่ายคลิปไว้หรือไม่ พร้อมชี้แจงว่าเด็กถูกผู้หญิงตบหน้า และถามตนว่าเห็นรอยโดนตบไหม ตนก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่เห็นว่าหน้าเด็กจะมีร่องรอยการโดนตบตี ซึ่งส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีการลงไม้ลงมือทั้ง 2 ฝ่าย แต่เชื่อว่าก่อนลูกค้าจะลงมือ อาจถูกกดดันจึงเกิดเหตุการณ์นี้ เนื่องจากพฤติกรรมของแก๊งขายดอกไม้ละแวกนี้ จะมีมาขายประจำ 4-5 คน ซึ่งหากลูกค้าไม่สนใจหรือไม่ซื้อ ก็จะดึงแขนหรือใช้ขาสะกิด เพื่อเป็นการกดดันให้ลูกค้าซื้อ ตนเกรงว่าจะเป็นช่องทางหาเงินให้คนกลุ่มนี้

          ด้าน นางติ๋ว (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกค้าที่ปรากฏในคลิปมีประมาณ 4-5 คน ได้เดินออกมาจากสถานบันเทิง แล้วมารับประทานอาหารใกล้ ๆ กับร้านตน จากนั้นเด็กที่ขายดอกไม้ 2 คน ได้พยายามตื๊อให้กลุ่มลูกค้าซื้อดอกไม้ แต่ทางลูกค้าไม่ซื้อและได้ให้เงินไป 40 บาท ซึ่งเด็กไม่รับเงินพร้อมกับยัดดอกไม้ใส่มือลูกค้า แต่ทางลูกค้าไม่ยอมรับดอกไม้ เด็กจึงไม่พอใจโยนดอกไม้ทิ้งพร้อมกับร้องไห้

แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          นางติ๋ว บอกอีกว่า ตนตกใจว่าทำไมเด็กถึงร้องไห้ เนื่องจากลูกค้าไม่ได้ทำอะไรเด็กแม้แต่น้อย พร้อมกับบอกว่าเด็กที่ร้องไห้มารยาเกินเด็ก ส่วนลูกค้าตนที่เป็นชาวต่างชาติเกิดสงสารเด็กขายดอกไม้ที่ร้องไห้ จึงได้ให้เงินเด็กไป แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นเงินกี่บาท และเด็กก็ได้เดินออกไปจากร้าน หลังจากนั้น 20 นาทีต่อมา เด็กขายดอกไม้ได้มาที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมแม่และคนอีกประมาณ 4-5 คน

แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          แม่เด็กได้เดินมาหาลูกค้ากลุ่มเดิม พร้อมถามว่า "ใครทำร้ายลูกตน ทำให้ลูกตนเจ็บ" และมีปากเสียงทะเลาะกัน จนเหตุการณ์เริ่มบานปลาย เนื่องจากแม่เด็กได้นำรองเท้าไปตบหน้าลูกค้าคนดังกล่าว และถามว่าจะรับผิดชอบลูกตนอย่างไร กลุ่มลูกค้าเริ่มมีท่าทีรำคาญ จึงได้จ่ายเงิน 2,000 บาทให้กับแม่เด็ก และทุกฝ่ายต่างแยกย้ายกันออกไป

แฉแก๊งแม่ลูกเร่ขายดอกไม้

          นางติ๋ว เล่าต่อว่า พ่อแม่ของเด็กขายดอกไม้ ไม่ทำมาหากิน ชอบให้ลูกมาขายของบริเวณดังกล่าว ซึ่งเด็กก็มักจะเกเร เช่น เวลาเด็กมาที่ร้านตน มักจะเอาน้ำปลาใส่ในน้ำส้มสายชู บางครั้งก็เดินชนโต๊ะบ้าง เพื่อให้น้ำส้มสายชูและข้าวของบนโต๊ะหก ตนอยากบอกว่าหากจะทำมาหากิน ก็อย่าทำพฤติกรรมเห็นแก่ตัวเช่นนี้



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Cash Sitipop Thaiutai



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแก๊งแม่-ลูกเร่ขายดอกไม้ ใช้มารยาเด็ก..สุดโหดใช้รองเท้าตบหน้านักท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:36:02 29,257 อ่าน
TOP