x close

สุดงง ! สาวใส่ชุดออกกำลังกาย วิ่งกลางถนนตอนตี 2 - ตร. เข้าไปถามยังถูกเมิน


สาวใส่ชุดออกกำลังกายวิ่งกลางถนนตอนตี 2

          หนุ่มตะลึงกลางดึก พบหญิงสาวใส่ชุดออกกำลังกาย วิ่งกลางถนนเพชรเกษม ตอนตี 2 หวังดีขับรถตามพร้อมเปิดไฟฉุกเฉินให้ แต่กลับโดนสาวยืนประจันหน้าไม่พอใจ  ด้านตำรวจ เข้าไปถามยังถูกเมินใส่

          จากกรณี เฟซบุ๊ก Forget Menot ได้โพสต์คลิปสุดแปลก หลังเจอสาวคนหนึ่งใส่ชุดออกกำลังกาย วิ่งกลางถนนเพชรเกษม ตอนตี 2 ทางเจ้าของโพสต์เกรงว่าหญิงคนนี้จะได้รับอันตรายจากรถคันอื่น จึงได้ขับรถตามพร้อมกับเปิดไฟฉุกเฉินให้ แต่กลับโดนสาวนักวิ่งหันมายืนประจันหน้า กอดอกแสดงท่าทีไม่พอใจ สร้างความมึนงงให้กับเจ้าของโพสต์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวคนนี้กันแน่ และทำให้คิดว่าหรือนี่อาจเป็นสิ่งลี้ลับ ไม่ใช่คน ??
สาวใส่ชุดออกกำลังกายวิ่งกลางถนนตอนตี 2

          ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว ซึ่งได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณถนนเพชรเกษม ไล่มาจนถึงซอยเพชรเกษม 106 สาวนักวิ่งคนนี้วิ่งอยู่กลางถนน ตะโกนเรียกก็ไม่ยอมหัน ที่ขับรถตามเพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่กลับโดนสาวนักวิ่งแสดงท่าทีไม่พอใจแถมพยายามจะเข้ามามีเรื่องกับตนด้วย ตนเลยโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะขับรถออกไป

สาวใส่ชุดออกกำลังกายวิ่งกลางถนนตอนตี 2
 
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู และ สน.หนองแขม ซึ่งเป็นพื้นที่คาบเกี่ยว หลังได้รับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบและเจอหญิงคนดังกล่าวกำลังวิ่งอยู่จริง ๆ จึงได้เข้าไปสอบถามว่ามีอะไรให้ช่วยหรือไม่ หญิงคนดังกล่าวกลับแสดงอาการเมินเฉย ไม่แม้แต่จะหันมามองเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็วิ่งเข้าไปในซอย 


          อย่างไรก็ตามด้วยความที่หญิงคนนี้ไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย และไม่มีท่าทีเหมือนคนวิกลจริต จึงไม่ได้ดำเนินคดีใด ๆ จึงอยากฝากให้ครอบครัวช่วยดูแล เนื่องจากการวิ่งในยามวิกาล อาจก่อให้เกิดอันตรายและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Forget Menot,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดงง ! สาวใส่ชุดออกกำลังกาย วิ่งกลางถนนตอนตี 2 - ตร. เข้าไปถามยังถูกเมิน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:16:57 59,837 อ่าน
TOP