x close

เมียสาว รับแล้ว แทงเสี่ยเงินกู้ ก่อนลากศพหมกถังส้วม อ้างอารมณ์ชั่ววูบ


แทงเสี่ยเงินกู้

        เมียสาว "เสี่ยเงินกู้" เปิดปากรับแทงสามีจริง ก่อนลากศพหมกถังส้วม หลังทะเลาะปมหึงหวง แค้นถูกทำร้ายบ่อยและสามีชอบไล่ออกจากบ้าน เลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมยอมรับผลกรรม

        จากกรณี เสี่ยนวย แว่นศิลา อายุ 62 ปี อาชีพปล่อยเงินกู้ ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงด้วยมีดเสียชีวิตในบ้านพักที่ จ.อุดรธานี ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อเกรอะหลังโรงรถ หวังอำพรางคดี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองวัวซอ ได้นำตัว น.ส.นิตยา แสงเดือน อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย มาสอบปากคำ โดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุถูกคนร้ายปิดประตูขังไว้ในบ้านนั้น
        ความคืบหน้าล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า พล.ต.ต. พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เดินทางมายัง สภ.หนองวัวซอ เพื่อมาสอบปากคำ น.ส.นิตยา เพิ่มเติมด้วยตัวเอง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.นิตยา จึงเปิดปากยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าสามีตัวเองจริง โดยใช้มีดทำครัวแทงเสี่ยนวยจนเสียชีวิต และอำพรางศพด้วยการนำไปทิ้งในบ่อเกรอะหลังโรงรถ ก่อนโทรศัพท์แจ้งญาติของสามี และโกหกว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกายสามีและขังตนเองไว้ในบ้าน เมื่อหนีออกจากบ้านมาได้ ก็พบรอยเลือด และให้ญาติสามีโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

        ทั้งนี้ น.ส.นิตยา เผยว่า สาเหตุที่ฆ่าสามีนั้น เนื่องจากทะเลาะกันบ่อยครั้ง และถูกสามีทำร้ายร่างกายก่อน ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร มันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งก่อนหน้านี้สามีตนไปเที่ยวที่ภูทับเบิกคนเดียว ตนไม่ได้ไปด้วย เมื่อกลับมาตนเจอถุงยางอนามัยในกระเป๋ากางเกง ทำให้มีปัญหากันมาตั้งแต่ตอนนั้น จนมาถึงวันเกิดเหตุสามีตนหาเรื่องทะเลาะโดยพูดถึงเรื่องผู้ชายคนเก่าของตน จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายตน และไล่ตนออกจากบ้าน ทำให้ตนทนไม่ไหว จึงก่อเหตุขึ้นมา


        ส่วนเรื่องโกหกกับทางญาติของสามี เนื่องจากตอนนั้นตนคิดอะไรไม่ออก คิดเพียงว่าจะเอาตัวรอดไปได้อย่างไรเท่านั้น ทั้งนี้ยอมรับผลกรรมที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และรู้สึกสงสารสามีและได้ขอโทษสามีที่ต้องมาเสียชีวิตเพราะตน

แทงเสี่ยเงินกู้

        ด้าน พล.ต.ต. พีระพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ขอศาลอนุมัติหมายจับแล้ว โดยแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา โดยกระทำทารุณโหดร้าย และปิดอำพรางซ่อนเร้นศพ ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อไป แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องคดีความทางเจ้าหน้าที่ยังคงต้องติดตามเพิ่มเติมว่า มีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่อย่างไร



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสาว รับแล้ว แทงเสี่ยเงินกู้ ก่อนลากศพหมกถังส้วม อ้างอารมณ์ชั่ววูบ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:42:45 26,058 อ่าน
TOP