x close

แฉสนั่น รพ. เกาหลี บังคับพยาบาลเด็กใหม่ แต่งหวิว-โชว์เต้นเซ็กซี่ เอาใจผู้บริหาร


 รพ.เกาหลีบังคับพยาบาลเด็กใหม่ แต่งหวิว

         พยาบาลเกาหลีใต้ออกโรงแฉ โดนโรงพยาบาลบังคับแต่งตัววาบหวิว โชว์เต้นเซ็กซี่เอาใจผู้บริหาร เผยส่วนใหญ่เป็นพยาบาลเด็กใหม่ ไม่กล้ามีปากเสียง และมีหลายคนร้องไห้เพราะอับอาย

         เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์โคเรียไทมส์ รายงานว่า องค์กรพยาบาลเกาหลีใต้ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการสอบสวนโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่พยาบาลหลายคนที่ทำงานในโรงพยาบาลแห่งนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเธอถูกบังคับให้สวมใส่เสื้อผ้ารัดรูปวาบหวิว และขึ้นเวทีไปเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน เพื่อเอาอกเอาใจผู้บริหาร ซึ่งมันทำให้พวกเธอรู้สึกอัดอั้นตันใจเป็นอย่างมาก พยาบาลสาวคนหนึ่งถึงขั้นร้องไห้เพราะอับอาย
         เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวครึกโครมขึ้น เมื่อพยาบาลคนหนึ่งได้โพสต์รูปภาพของพยาบาลสาวหลายคนในชุดรัดรูปเซ็กซี่ลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับเขียนข้อความแฉว่า บรรดาพยาบาลเหล่านี้ถูกบังคับให้เต้นยั่วยวนบนเวทีในงานกีฬาภายใน ซึ่งจัดขึ้นที่วิทยาลัยฮัลลิม เมื่อเดือนตุลาคม 2560 สาว ๆ เหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นพยาบาลหน้าใหม่ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้าทำงาน พวกเธอจึงไม่มีปากมีเสียงในการต่อต้าน และได้แต่ทำตามคำสั่งที่ได้รับ ซึ่งพยาบาลอีกคนที่สังกัดโรงพยาบาลดังกล่าว ก็ได้อ้างว่า พยาบาลสาว ๆ หลายคนต้องร้องไห้เพราะความอับอาย

 รพ.เกาหลีบังคับพยาบาลเด็กใหม่ แต่งหวิว

         จากคลิปวิดีโอที่แชร์กันบนสังคมออนไลน์ จะเห็นได้ว่า มีผู้หญิงสาว ๆ หลายคนแต่งกายในชุดกางเกงขาสั้น เปิดเผยเนื้อหนัง ขึ้นไปเต้นเพลงแนวเซ็กซี่ ๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ป โดยป้ายด้านหลังมีข้อความเขียนว่า "การแสดงโชว์ความสามารถพิเศษ"




         "พวกเราถูกบังคับให้เต้นต่อหน้าเหล่าผู้บริหารระดับสูงของทางโรงพยาบาล ซึ่งนั่งดูพวกเราอยู่บนโต๊ะยาวข้าง ๆ เวที" พยาบาลผู้เปิดโปงเรื่องนี้ กล่าวบนโซเชียลมีเดียของเธอ

 รพ.เกาหลีบังคับพยาบาลเด็กใหม่ แต่งหวิว

         รายงานของข่าวระบุว่า โรงพยาบาลดังกล่าวบริหารงานโดย มูลนิธิอิลซง (Il-Song Foundation) ซึ่งเป็นเจ้าของมหาวิทยาลัย 3 แห่ง และโรงพยาบาลอีก 7 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ทั่วประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในขณะนี้ทางมูลนิธิอิลซงยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ด้านกระทรวงแรงงานเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า กำลังเร่งตรวจสอบเรื่องนี้เป็นการภายในแล้ว ซึ่งถ้าพบว่ามีความผิดจริง ทางโรงพยาบาลจะต้องแสดงความรับผิดชอบ

https://www.youtube.com/embed/hO5XT-JSqhc?feature=oembed


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสนั่น รพ. เกาหลี บังคับพยาบาลเด็กใหม่ แต่งหวิว-โชว์เต้นเซ็กซี่ เอาใจผู้บริหาร อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:30:37 29,346 อ่าน
TOP