x close

ลุงอัมพฤกษ์ วิ่งหนีไฟไหม้ เปิดใจ...กลับมาเดินได้ แถมแข็งแรงกว่าเดิม


ไฟไหม้บ้าน

         ลุงวัย 65 ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เห็นไฟไหม้ตกใจลุกขึ้นวิ่งสุดชีวิต เชื่อเป็นทุกขลาภ ได้อย่างเสียอย่าง ตอนนี้เดินได้ปกติแถมแข็งแรงกว่าเดิม

         จากกรณีที่ ลุงวัย 65 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์นานหลายปี ตกใจเห็นไฟไหม้บ้านกลางดึก ลืมตัวลุกขึ้นวิ่งหนีทั้งที่ปกติเดินเองไม่ไหว รอดตายหวุดหวิดนั้น (อ่านข่าว : ลุงวัย 65 ตกใจไฟไหม้บ้าน ลืมป่วยอัมพฤกษ์ลุกขึ้นวิ่งสุดชีวิต รอดหวุดหวิด !)



         ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2560) นายปรีชา แสวงทรัพย์ คุณลุงป่วยเป็นอัมพฤกษ์ที่เห็นไฟไหม้แล้วตกใจวิ่งหนี ได้เปิดเผยกับเดลินิวส์ ว่า ตนป่วยเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัด พออาการดีขึ้นก็มาป่วยโรคพาร์กินสัน มีอาการสั่น ต้องนอนเป็นอัมพฤกษ์ มือเท้าชา เดินไม่สะดวกจนเกือบจะเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ช่วงกลางดึกเกิดไฟไหม้บ้านที่ชั้นบน ตนเป็นห่วงของเลยพยายามลากสายยางไต่ขึ้นบันไดเพื่อฉีดน้ำดับไฟ ทำให้มือตนถูกไฟลวก เลยต้องเผ่นหนีลงมาจนรอดตายอย่างหวุดหวิด

ไฟไหม้บ้าน

         นายปรีชา บอกอีกว่า ขณะนี้ร่างกายกลับมาเดินได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะขาข้างขวาที่เมื่อก่อนไม่มีแรงก็กลับมาแข็งแรงกว่าเดิม ทั้งนี้เชื่อว่าเป็นทุกขลาภ ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ตอนนี้ก็อาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาวไปก่อนจนกว่าสภาพจิตใจจะดีขึ้น เพราะก็ยังทำใจไม่ได้ที่บ้านถูกไฟไหม้

ภาพจาก สำนักข่าวไทย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงอัมพฤกษ์ วิ่งหนีไฟไหม้ เปิดใจ...กลับมาเดินได้ แถมแข็งแรงกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:21:16 18,293 อ่าน
TOP