x close

เด็กขายดอกไม้ ยันโดนตบหน้าก่อน แฉนักท่องเที่ยวดึงดอกไม้ แถมเหยียบซ้ำ

เด็กขายดอกไม้

        เด็กขายดอกไม้ในคลิปดัง เผยรอยช้ำที่แก้ม ยันถูกตบหน้าก่อน บอกเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ทั้งที่โดนกระทำ - ป้องแม่ไม่ได้ขอเงิน 2,000

        สืบเนื่องจากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวเด็กเร่ขายดอกไม้ย่าน RCA ตื๊อลูกค้าให้ซื้อดอกไม้และลูกอม พอลูกค้าไม่ซื้อก็จะยืนกดดันจนทำให้ลูกค้าไม่พอใจถึงขั้นลงไม้ลงมือกับเด็ก ซึ่งแม่ของเด็กได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท ก่อนที่จะมีคนออกมาแฉว่าแก๊งนี้ใช้มารยาเด็กรีดไถเงินลูกค้าสารพัด ใช้ขาสะกิด โหดถึงขั้นใช้รองเท้าตบหน้านักท่องเที่ยว คนในพื้นที่สุดเอือมระอา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แฉแก๊งแม่-ลูกเร่ขายดอกไม้ ใช้มารยาเด็ก..สุดโหดใช้รองเท้าตบหน้านักท่องเที่ยว) 


        ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2560) น้องยูซุป อายุ 8 ขวบ เด็กชายขายดอกไม้ที่อยู่ในคลิป ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี โดยยังมีรอยฟกช้ำที่แก้ม ว่า เห็นว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวนั่งอยู่จึงเดินเข้าไปหาพร้อมบอกว่าช่วยซื้อดอกไม้หน่อยได้ไหม เขาก็ถามกลับมาว่าทั้งหมดนี้เท่าไหร่ ตนจึงบอกไปว่า 80 บาท เขาก็ให้เหรียญบาทมาหนึ่งเหรียญ ตนจึงบอกว่าไม่เอา จากนั้นนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่งที่อยู่ในอาการเมาก็มาดึงดอกไม้จากมือของตนไปขว้างทิ้งแล้วก็เหยียบซ้ำ ตนเลยบอกให้เขาหยิบขึ้นมา แต่กลับถูกตบที่ใบหน้าสองครั้ง

        น้องยูซุป บอกอีกว่า พอโดนตบก็วิ่งไปบอกแม่ แม่ก็ถามดี ๆ เขาก็ถามว่าจะเอาเท่าไหร่ แม่ตนเลยบอกไปว่าไม่เอา แต่ต้องขอโทษเด็ก ตนเสียใจมากทั้งที่เป็นคนที่ถูกทำร้ายก่อนแต่เรื่องกลับกลายเป็นแบบนี้
        
       ด้านนางโซเบดา แม่ของเด็ก บอกว่า ตนเข้าไปถามนักท่องเที่ยวกลุ่มนั้นหลังลูกมาบอกว่าถูกตบ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ซึ่งหญิงไทยคนหนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวกลับพูดว่าไม่มีใครตบเด็ก แต่แท็กซี่ที่กินข้าวอยู่โต๊ะข้าง ๆ เป็นพยานว่ามีชายชาวจีนที่อยู่ในกลุ่มตบเด็ก ตนเลยโมโห ประกอบกับผู้ชายในกลุ่มวิ่งเหมือนจะเข้ามาต่อยตน ตนจึงด่ากลับไปพร้อมกับถอดรองเท้าขว้างใส่ ไม่ได้เอารองเท้าตบหน้าอย่างที่เป็นข่าว

        ซึ่งหญิงไทยที่อยู่ในกลุ่ม พอรู้ความจริงก็ยกมือไหว้ขอโทษ และจะให้ค่าทำขวัญ 2,000 บาท แล้วยื่นเงินให้ลูกตน ซึ่งตนไม่ได้ไปเรียกร้องอะไร ทั้งนี้ตนได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เป็นหลักฐานไว้แล้ว และเมื่อวานนี้ตำรวจก็ได้เรียกพยานรวมถึงคนถ่ายคลิปไปสอบปากคำหมดแล้วเช่นกัน ซึ่งคนถ่ายคลิปก็รับปากว่าจะแก้ข่าวให้ว่าจะชี้แจงให้ทุกคนรู้ว่าไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กขายดอกไม้ ยันโดนตบหน้าก่อน แฉนักท่องเที่ยวดึงดอกไม้ แถมเหยียบซ้ำ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:49:35 8,833 อ่าน
TOP