x close

เตือนภัย แก๊งขโมยรถสุดเนียนทำทีเป็นรถตัวเอง ก่อนพยายามเปิดประตู



        เตือนภัย แก๊งขโมยรถสุดเนียนทำทีเป็นรถตัวเอง ก่อนพยายามเปิดประตู โชคดีเจ้าของรถตัวจริง ล็อกรถไว้ หากเกิดอะไรขึ้นก็ไม่อยากจะคิด

        จากกรณีที่เจ้าของรถยนต์คันหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัย แก๊งขโมยรถ ด้อม ๆ มอง ๆ ทำทีเหมืนรถตัวเอง ก่อนฉวยจังหวะเปิดประตูรถ เคราะห์ดีที่เจ้าของรถตัวจริงล็อกรถไว้ [อ่านข่าว : เตือนภัย แก๊งขโมยรถสุดเนียน ทำเดินไปมาดูท่าที ก่อนเปิดประตูรถ คลิก]


        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่พูดคุยกับเจ้าของรถคันดังกล่าวคือ นายวุฒิพร สร้างเลี่ยน หรือคุณอ๋อง อายุ 26 ปี เล่าว่า ตนและแฟน กำลังจะกลับบ้าน ก็ได้แวะซื้อของร้านสะดวกซื้อโดยมีแฟนสาวนั่งอยู่ในรถที่สตาร์ททิ้งไว้ด้วย ปกติแฟนเป็นคนชอบล็อกรถตลอด ซึ่งหลังจากที่กลับมาที่รถ แฟนได้บอกว่ามีคนพยายามเปิดประตู โดยไม่น่าจะขึ้นผิดคัน เพราะเขามาเปิดฝั่งคนขับ


แก๊งขโมยรถสุดเนียนทำทีเป็นรถตัวเอง

        คุณอ๋อง เล่าต่อว่า ตนได้ไปขอกล้องวงจรปิดจากร้านดู ก็พบว่าขณะนั้นมีรถยนต์อีกคันขับมาจอดอยู่หน้าร้าน แล้วคนในคลิปก็ลงมาจากฝั่งผู้โดยสาร ก่อนจะกวักมือเรียกให้คนในรถคันดังกล่าว มาจอดด้านหลังรถของตน ก่อนจะเดินวนมาที่หน้ารถทางฝั่งคนขับ แล้วก็พยายามเปิดประตู แต่โชคดีที่เปิดไม่ได้ จึงรีบเดินกลับไปที่รถของเขาทันที และรีบขับออกไป


        คุณอ๋อง บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าน่าจะเป็นแก๊งลักรถ ซึ่งกำลังตรวจสอบอยู่ เหตุผลที่นำคลิปมาแชร์ลงในโลกโซเชียล เพราะว่า เป็นเรื่องใกล้ตัวที่อยากเอามาเตือนภัย ให้ทุกคนอย่าลืมล็อกรถเวลาลงจากรถ หากวันนั้น แฟนสาวที่นั่งอยู่ภายในรถไม่ได้ล็อกก็ไม่รู้ว่าจะเกิดไรขึ้น ตนเองยอมรับตั้งแต่เกิดเหตุก็รู้สึกกลัวและคงต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มาก

แก๊งขโมยรถสุดเนียนทำทีเป็นรถตัวเอง

        ด้าน พ.ต.ท. สมชาย อรภักดี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ระบุว่า ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบดูภาพใบหน้าชายต้องสงสัย จากกล้องวงจรปิด เพื่อเปรียบเทียบประวัติอาชญากรรม คาดว่าน่าจะทราบว่าเป็นใครได้เร็ว ๆ นี้ โดยที่ผ่านมาก็เกิดเรื่องลักษณะนี้บ้าง แต่ไม่บ่อยนัก พร้อมฝากให้ทุกคนระมัดระวังกันด้วย

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย แก๊งขโมยรถสุดเนียนทำทีเป็นรถตัวเอง ก่อนพยายามเปิดประตู อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:53:09 6,586 อ่าน
TOP