x close

ผัวใหม่ 4 วัน กระซวกผัวเก่าดับ ! ฉุนเมียไปฟ้องยึดของไม่คืน ต้องทวงถึงบ้าน

แทงคน

          ผัวใหม่ 4 วัน บันดาลโทสะ แทงผัวเก่าดับคาบ้าน ฉุนยึดของเมียไม่คืน ก่อนหนีลอยนวล

          เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายสะอาด คลังกลาง อายุ 43 ปี นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน เพราะถูกมีดแทงที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล  เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้พยายามช่วยชีวิตแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อเอาไว้ได้
แทงคน

          จากการสอบสวน นางวาสนา ให้การว่า ตนเป็นแม่ม่ายลูกติด 3 คน พบรักกับนายสะอาดเมื่อต้นปี และได้อยู่กินด้วยกันเป็นสามีภรรยา ซึ่งในระยะแรกความรักก็ดีอยู่ ช่วยกันทำมาหากิน แต่พอมาหลัง ๆ มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้าย มักจะตบตีทำร้ายร่างกายตน ทำให้ตนต้องหนีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง

          หลังจากเลิกกับผู้ตายตนได้พบรักใหม่กับนายหัสดร ทินจันทร์ หรือ ตุ๊ อาชีพโชเฟอร์รถบรรทุกอ้อย และได้ตกลงอยู่กินด้วยกันเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา จากนั้นตนได้ไปเยี่ยมแม่นายสะอาดที่บ้านแต่ดันมาเจอกับผู้ตาย ซึ่งนายสะอาดได้เข้ามาเอากระเป๋าสะพายของตนไป ข้างในมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยไม่ยอมให้คืน ตนเลยเล่าเรื่องดังกล่าวให้นายหัสดรฟัง พอตกดึกตนได้ชวนนายหัสดรไปทวงเอากระเป๋าคืน ซึ่งผู้ตายได้แกว่งท่อนไม้ไป-มา นายหัสดรจึงชักมีดแทงนายสะอาด ก่อนหลบหนีไป

แทงคน

แทงคน

แทงคน

แทงคน

ภาพจาก กู้ภัยอัตสันโต..(อุ้ม)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวใหม่ 4 วัน กระซวกผัวเก่าดับ ! ฉุนเมียไปฟ้องยึดของไม่คืน ต้องทวงถึงบ้าน โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:09:51 8,764 อ่าน
TOP