x close

นาทีระทึก สาวใจเด็ดโดดลงรถกระบะ หลังโดนฉุดหวังพาไปกระทำชำเรา


        สาวใจเด็ด โดดลงจากรถคนร้าย หลังถูกใช้ปืนจี้ ฉุดกระชากหวังพาไปกระทำชำเรา เคราะห์ดีพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน ตำรวจจับคนร้ายได้ทันควัน

        เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊ก Khemmawan Wongittiaungkul ที่เผยให้เห็นคนกลุ่มหนึ่ง ให้การช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ โดยเจ้าของโพสต์ ระบุว่า ขณะที่ทีมงานกำลังถ่ายซีรีส์อยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดลงมาจากรถกระบะ ที่ระบุว่ามีชายเมายาใช้ปืนฉุดบังคับสาวรายดังกล่าว ซึ่งสาวคนนี้ได้วิ่งมาหลบที่รถของทีมงาน เพราะกลัวชายเมายาจะมาทำร้าย ทางทีมงานจึงได้ช่วยกัน และโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมติดตามตัวคนร้ายมาได้

สาวใจเด็ดโดดลงรถกระบะ
        ด้านเฟซบุ๊ก ที่นี่มัน สุราษฎร์ ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของเหตุการณ์ดังกล่าว ที่มีภาพของคนร้ายขับรถกระบะมาจอดแล้วถืออาวุธปืนลงมาจากรถ ก่อนจะฉุดกระชากเหยื่อออกมาจากร้านสะดวกซื้อและลากตัวขึ้นรถ โดยเพื่อนของเหยื่อได้พยายามช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้
 
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หญิงสาวในคลิป อายุ 20 ปี เป็นพนักงานในร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกคนร้าย ทราบชื่อคือ นายโชคชัย คงเมือง อายุ 41 ปี ใช้อาวุธปืนยาวบุกมาจี้ ก่อนจะเกิดเหตุข้างต้น

สาวใจเด็ดโดดลงรถกระบะ
 
        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถไล่ตามคนร้ายกว่า 40 กิโลเมตร จนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธปืนยาว .22 จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นเจ้าของร้านคาร์แคร์ที่ติดกับร้านที่เหยื่อทำงานอยู่ ซึ่งคนร้ายแอบชอบเหยื่อมานานแล้ว ประกอบกับมีปัญหากับภรรยา จึงหวังฉุดเหยื่อไปกระทำชำเรา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ซื้อยาไอซ์มาเสพก่อน เมื่อเสพยาแล้วเกิดอาการประสาทหลอน จึงคว้าปืนออกไปก่อเหตุในที่สุด

 
        ขณะที่เหยื่อสาว อายุ 20 ปี ให้การว่า ไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อน จู่ ๆ ก็ใช้ปืนจี้ กระชากตนขึ้นรถ ขณะที่นั่งรถไปกับคนร้าย ตนก็ถามว่าทำไปเพราะอะไร คนร้ายตอบว่า จะฉุดตนไปให้เพื่อนอีกสองคนที่รออยู่ ตนรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก สุดท้ายพอสบโอกาสก็กระโดดลงจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีกลุ่มพลเมืองดีเข้ามาช่วยเอาไว้ และนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด


        รายงานข่าวระบุอีกว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหา กับนายโชคชัย ได้แก่
 
        1. กักขังหน่วงเหนี่ยว 

        2. ความผิดต่อเสรีภาพ ตามกฎหมายอาญามาตรา 309 

        3. พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

        4. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)

 
        ล่าสุดได้ส่งตัวฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพื่อไม่ให้คนร้ายไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก สาวใจเด็ดโดดลงรถกระบะ หลังโดนฉุดหวังพาไปกระทำชำเรา อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:40:42 75,535 อ่าน
TOP