x close

วอนพลังโซเชียล ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี คนขี่ จยย. เอ็นขาด-กระดูกแตก

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี

         เพจดังร่วมแชร์ภาพตามล่าเก๋งยาริสชนแล้วหนี หลังโซเชียลโพสต์คนขี่มอเตอร์ไซค์แขนขาด ล่าสุด ญาติคนเจ็บ เผย อาการปลอดภัยแล้ว พร้อมแก้ข่าวไม่ได้แขนขาด แต่เป็นเส้นเอ็นที่ขาดและกระดูกแตกหัก

         จากกรณีชนแล้วหนี ที่ทางเพจเฟชบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ ได้แชร์ภาพรถโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียน 6 กพ 9214 ชนรถมอเตอร์ไซค์ล้มจนแขนขาดแล้วหนี พร้อมกับระบุข้อความว่า "ชน จยย. #บาดเจ็บแขนขาดแล้วหนี ผู้เสียหายติดต่อเจ้าของโพสต์ได้เลยครับหากต้องการรายละเอียด"


         ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2560) สำนักข่าวไบรท์ทีวี ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนนั่งรถโรงเรียนกำลังจะไปเรียน โดยมีอาจารย์เป็นคนขับและเพื่อนนักเรียนอีก 6-7 คนนั่งมาด้วย จู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็ชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ จนเสียหลักพุ่งล้มลงข้างทาง แล้วรถเก๋งก็ขับผ่านไปอย่างหน้าตาเฉย ไม่มีแม้แต่จะลงมาดู จังหวะนั้นตนเห็นลุงคนขี่รถมอเตอร์ไซค์จับแขนและเลือดไหลออกเยอะมาก อีกทั้งลุงยังร้องโอดครวญ ตนกับเพื่อนเลยคิดว่าแขนน่าจะขาดแน่ ๆ จึงตัดสินใจบอกอาจารย์ให้ไล่ตามรถเก๋งไป เพื่อจะถ่ายรูปรถไว้เป็นหลักฐาน


         จากการขับรถไล่ตามรถเก๋งคันนี้ทำให้เห็นว่าคนขับรถเก๋งเป็นผู้ชาย สวมแว่นสายตา แต่งตัวค่อนข้างดี เลยอยากให้โซเชียลช่วยแชร์ภาพต่อ ๆ กันไป เพราะในภาพที่ตนถ่ายนั้นเห็นหมายเลขทะเบียนค่อนข้างชัด ซึ่งก็อยากให้คนขับรถเก๋งคันนี้ได้รับการดำเนินคดีตามกฎหมาย

         ด้านญาติของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนี้ลุงอาการปลอดภัยแล้ว แขนไม่ได้ขาดอย่างที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ เพียงแต่ว่าเส้นเอ็นที่แขนขาดและกระดูกแตกหัก อย่างไรก็ตามทางครอบครัวได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางปะกง แล้ว

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี

ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี


ภาพและข้อมูลจาก
ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี   เฟซบุ๊ก ‎Plala E Nng




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนพลังโซเชียล ตามล่าเก๋งยาริส ชนแล้วหนี คนขี่ จยย. เอ็นขาด-กระดูกแตก อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:35:08 8,519 อ่าน
TOP