x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เหยื่อสาวเปิดใจหลังข้าราชการหื่นโดนไล่ ย้ำ ไม่ได้แกล้ง แค่ต้องการกู้ศักดิ์ศรี

| 7,173 อ่าน

          เหยื่อสาวเปิดใจหลังข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขโดนไล่ออก ชี้ ต้องการกอบกู้ศักดิ์ศรีคืนมา ไม่ได้จะกลั่นแกล้ง และจะลุยเอาผิดเรื่องคดีความให้ถึงที่สุด

          จากกรณีที่กระทรวงสาธารณสุข ได้มีการไล่ออกนายอัศม์เดช รัตนวรประเสริฐ หัวหน้าส่วนของกลุ่มงานภารกิจอำนวยการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากลวนลามลูกจ้างสาว โดยจะไม่มีสิทธิ์รับเบี้ยหวัดและเงินบำนาญใด ๆ นั้น (อ่านข่าว กระทรวงสาธารณสุข มีมติไล่ออก ข้าราชการฉาว ลวนลามลูกจ้าง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คุณผิง (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เปิดเผยหลังจากนายอัศม์เดช ถูกไล่ออกว่า เขามีพฤติกรรมชอบลวนลามตั้งแต่ปี 2557-2560 และมักฉวยโอกาสตอนเสนองานในห้องทำงาน ดึงมือไปคล้องแขน กอดคอ หรือบีบหน้าอก ขณะที่ช่วงสัมมนาต่างจังหวัด นายอัศม์เดชมักเข้ามาห้องตน และแกล้งผลักลงบนเตียง คล้ายจะข่มขืน ทางตนก็จะร้องขอความช่วยเหลือเสมอ แต่นายอัศม์เดชก็ไม่เคยฟัง

          การที่ถูกนายอัศม์เดชลวนลามนั้น รู้สึกแย่มาโดยตลอด และต้องทำงานด้วยความระแวง คิดแต่ว่า วันนี้จะโดนอะไร ส่วนเพื่อนของตนก็โดนแบบนี้เช่นกัน

          สุดท้าย การที่นำคลิปออกมาแจ้งความ เพราะต้องการกอบกู้ศักดิ์ศรีคืน และจะสู้เรื่องคดีความให้ถึงที่สุด ขอบคุณผู้ใหญ่ในกระทรวงทุกคนและกระบวนการยุติธรรมที่ทำให้คนผิดโดนลงโทษ


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสาวเปิดใจหลังข้าราชการหื่นโดนไล่ ย้ำ ไม่ได้แกล้ง แค่ต้องการกู้ศักดิ์ศรี อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:44 7,173 อ่าน
TOP