x close

เจ้าของร้านอาหาร เผย หมอยอร์นควงสาวนั่งดื่ม-สั่งโซดา ก่อนชน รปภ.



หมอยอร์น

           เจ้าของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เผย นพ.ยอร์น จิระนคร ควงหญิงมาทานอาหารและสั่งโซดาที่ร้าน ส่วนเหล้าเอามาเอง ยันมีอาการปกติ ไม่แสดงอาการมึนเมา ก่อนเกิดเหตุขับรถทับร่าง รปภ.

           เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า น.ส.ทราย (นามสมมุติ) เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี เผยถึงประเด็น นพ.ยอร์น จิระนคร เดินทางมาทานอาหารที่ร้าน เมื่อบ่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ดื่มสุราหรือไม่ ก่อนเกิดเหตุขับรถชนประตูกระทรวงสาธารณสุข และทับร่าง รปภ. ลากไปไกลกว่า 20 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า ดื่มจริง แต่ก่อนออกจากร้าน ไม่ได้แสดงอาการมึนเมาแต่อย่างใด
หมอยอร์น

           โดย น.ส.ทราย เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ชายที่ปรากฏในข่าวซึ่งตนจำหน้าได้ แต่ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นพ.ยอร์น นั้น ได้เดินทางมาทานอาหารที่ร้านจริง ซึ่งมากับผู้หญิงอีกหนึ่งคนอายุประมาณ 30-40 ปี แต่จำไม่ได้ว่ามีบุคคลอื่นมานั่งที่โต๊ะเพิ่มหรือไม่ โดยทั้งสองได้นั่งโต๊ะริมสุดติดแม่น้ำ และสั่งอาหารปกติ 3-4 อย่าง รวมทั้งสั่งโซดา พร้อมน้ำเปล่าอย่างละประมาณ 5-6 ขวด ส่วนเหล้านั้น นพ.ยอร์น นำมาเอง

หมอยอร์น

           จากนั้น นพ.ยอร์น ได้ออกจากร้านไปประมาณ 18.00 น. คือท้องฟ้ามืดแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนเห็นว่าลักษณะของ นพ.ยอร์น ก็ปกติดีไม่ได้แสดงอาการมึนเมา แต่ไม่ทราบว่าขับรถยนต์อะไรมา และไปไหนต่อ ทั้งนี้ที่จำหน้าได้ เพราะ นพ.ยอร์น มาบ่อยประมาณสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็จะมาทานอาหาร และดื่มสุราบ้างนั่นเอง


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านอาหาร เผย หมอยอร์นควงสาวนั่งดื่ม-สั่งโซดา ก่อนชน รปภ. อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:14:32 33,694 อ่าน
TOP