x close

ครอบครัวใจสลาย ลูกสาววัย 14 ดับสลดคาเตียง เหตุเพราะสายชาร์จ iPhone ขาด



ไฟดูด

           อุทาหรณ์สลด เด็กสาวชาวเวียดนามวัย 14 ปี เสียชีวิตบนเตียงนอน ภายหลังจากนอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ iPhone ที่ขาดชำรุด เป็นเหตุให้กระแสไฟฟ้าไหลเข้าร่างกายจนถึงแก่ชีวิต

           เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสลด ระบุว่า เล ถิ ซวาน (Le Thi Xoan) หญิงสาวชาวเวียดนามวัย 14 ปี ถูกพบร่างไร้ลมหายใจอยู่บนเตียงนอนของเธอ โดยรอบตัวพบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่ขาดชำรุด และมีการนำสกอตช์เทปใสมาพันไว้อย่างหลวม ๆ ด้านพ่อและแม่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สำเร็จ แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากกระแสไฟฟ้า
ไฟดูด

           โดยรายงานเผยว่า หญิงสาวผู้เสียชีวิตมักจะชาร์จโทรศัพท์มือถือ iPhone 6 ของเธอวางไว้ข้าง ๆ เตียงนอน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงฮานอย ในเวียดนาม ยังพบรอยไหม้ที่บริเวณสายชาร์จดังกล่าวด้วย ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนเชื่อว่า วันเกิดเหตุหญิงสาวได้ชาร์จโทรศัพท์วางไว้ข้างเตียงตามปกติ ก่อนจะหลับแล้วกลิ้งไปทับสายไฟที่ชำรุด จนเป็นเหตุให้กระแสไฟฟ้าไหลเข้าสู่ร่างกายจนถึงแก่ชีวิต

           โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบสายชาร์จดังกล่าวว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัทแอปเปิล หรือเป็นของเลียนแบบที่ทำมาขายในราคาถูกกว่า โดยจากการตรวจเช็กในเบื้องต้นคาดว่า สายชาร์จดังกล่าวเป็นของปลอม เนื่องจากมีขนาดสั้นกว่าของแท้ และจากการที่ผู้เสียชีวิตนำสกอตช์เทปมาพันไว้ แสดงว่าเธอรู้ว่าสายไฟมีการชำรุดฉีกขาด แต่ก็ยังฝืนใช้งานต่อไป จนนำมาซึ่งเหตุสลดดังกล่าว


ไฟดูด

ภาพจาก baomoi.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวใจสลาย ลูกสาววัย 14 ดับสลดคาเตียง เหตุเพราะสายชาร์จ iPhone ขาด อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:57:29 107,507 อ่าน
TOP