x close

หนุ่มเมากาวคลั่ง ไล่ทุบพระพุทธรูป-เศียรพญานาคในวัด ฉุนมีฤทธิ์เหนือตัวเอง

หนุ่มเมากาวทุบพระพุทธรูป

           หนุ่มเมากาวคลั่ง ไล่ทุบพระพุทธรูป เศียรพญานาค ในวัดที่ จ.บุรีรัมย์ อ้างเพราะอิทธิฤทธิ์แกร่งกล้าเหนือตัวเอง ชาวบ้านหวิดประชาทัณฑ์

           วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เกิดเหตุคนเข้าไปทุบทำลายพระพุทธรูป เศียรพญานาค และสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง ภายในวัดสว่างอารมณ์ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดสืบรุดตรวจสอบ
หนุ่มเมากาวทุบพระพุทธรูป

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบทั้งพระ และชาวบ้าน กำลังช่วยกันล้อมจับนายชินกร คำคง อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุทุบทำลายเศียรพญานาคภายในวัดเสียหายกว่า 10 เศียร ทั้งยังทุบทำลายพระพุทธรูปเสียหายอีกหลายองค์ นอกจากนั้นยังได้นำใบแต่งตั้ง วิสุงคามสีมา ของวัด ที่มีอายุกว่า 100 ปีไปโยนทิ้งนอกรั้ววัดจนกรอบแตกเสียหาย

หนุ่มเมากาวทุบพระพุทธรูป

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พระ และชาวบ้าน ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ล้อมจับนายชินกรที่ได้ปีนขึ้นซ่อนตัวอยู่บนพระประทานองค์ใหญ่ เมื่อนำตัวลงมาก็เกือบเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์จากชาวบ้าน เมื่อค้นตัวนายชินกร พบมีดดาบ วัตถุคล้ายคทา และพระพุทธรูปในวัด นอกจากนั้นยังพบขวดบรรจุสารระเหย ซึ่งคาดว่านายชินกร ทำเพราะเกิดอาการหลอน หรืออาจจะคลั่งไสยศาสตร์ จนลงมือทุบทำลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในวัดเสียหาย



หนุ่มเมากาวทุบพระพุทธรูป

           จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชินกร สารภาพว่า ได้ก่อเหตุทุบทำลายรูปปั้น และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริง เพราะเชื่อว่ามีอิทธิฤทธิ์แกร่งกล้าเหนือตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยถูกจับกุมฐานทุบทำลายรูปปั้นเสียหายมาหลายชิ้น ซึ่งก็ถูกส่งตัวดำเนินคดีทั้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน และสูดดมสารระเหยมาแล้ว แต่ก็ยังก่อเหตุอีก

หนุ่มเมากาวทุบพระพุทธรูป

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายชินกรไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกยามวิกาล และใช้สารระเหยเพื่อบำบัดความต้องการของร่างกายหรือจิตใจ พร้อมทั้งจะส่งตัวไปให้แพทย์ หรือนักจิตวิทยาตรวจสภาพจิตว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมากาวคลั่ง ไล่ทุบพระพุทธรูป-เศียรพญานาคในวัด ฉุนมีฤทธิ์เหนือตัวเอง อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:47:13 3,915 อ่าน
TOP