x close

เร่งล่า ! ไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดี ข่มขืนในโรงแรมร้าง ซ้ำฟันหัว-ตัดนิ้ว หวังฆ่าปิดปาก

ข่มขืนผู้หญิง

           ตำรวจแม่อาย จ.เชียงใหม่ เร่งล่าตัวหนุ่มหื่นสุดโหด ลวงหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี ข่มขืนในโรงแรมร้าง ซ้ำใช้มีดฟันศีรษะ-ตัดนิ้ว หวังฆ่าปิดปาก เคราะห์ดีหญิงสาวรอดมาได้ คลานออกมาขอความช่วยเหลือทัน

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบร่างหญิงสาวนอนเปลือยจมกองเลือดอยู่ในคูน้ำ บริเวณโรงแรมร้างติดทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ต.ท่าตอน อ.แม่อาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ข่มขืนผู้หญิง
           โดยที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาว สภาพถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะ มือข้างซ้ายถูกฟันจนขาด และนิ้วมือข้างขวาขาดไป 2 นิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี จากการตรวจสอบภายในโรงแรมร้างดังกล่าว พบกองเลือดขนาดใหญ่ และพบชิ้นส่วนมือที่ขาดและนิ้วมืออีก 2 นิ้วตกอยู่ รวมทั้งเสื้อผ้าและกางเกงชั้นในของผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ข่มขืนผู้หญิง

           จากการสอบสวน ทราบว่า นางเอ เป็นคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบ คาดอาจจะถูกคนร้ายล่อลวงให้ไปที่โรงแรมร้าง และลงมือบังคับข่มขืน ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟัน เพื่อหวังจะฆ่าปิดปาก และคิดว่านางเอเสียชีวิตแล้วจึงได้หลบหนีไป ภายหลังนางเอฟื้นคืนสติ จึงได้พยายามคลานออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีคนมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ข่มขืนผู้หญิง

          
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ พร้อมขอรูปจากกล้องวงจรปิดที่่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะไปก่อเหตุซ้ำอีก ส่วนจะมีการข่มขืนด้วยหรือไม่ ยังไม่สามารถยืนยันแน่ชัดได้ ต้องรอผลพิสูจน์จากทางการแพทย์เสียก่อน

ภาพจาก springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า ! ไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดี ข่มขืนในโรงแรมร้าง ซ้ำฟันหัว-ตัดนิ้ว หวังฆ่าปิดปาก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:58:39 23,945 อ่าน
TOP