x close

ไม่รอด ! รวบผัวใหม่ แทงผัวเก่าดับ อ้างทำไปเพราะปกป้องเมียรัก

แทงคน

          รวบผัวใหม่ ใช้เหล็กแทงผัวเก่าเมียดับ ขณะไปทวงของที่บ้าน อ้างทำเพราะผู้ตายหยิบไม้จะฟาดภรรยา

          กรณีนายหัสดร ทินจันทร์ อายุ 35 ปี ใช้อาวุธของมีคมแทงตัดขั้วหัวใจ นายสะอาด คลังกลาง อายุ 43 ปี สามีเก่าของ นางวาสนา จิปูนาโพธิ์ อายุ 32 ปี แฟนสาว ที่เดินมาทวงกระเป๋าเป้และโทรศัพท์มือถือคืนจนเกิดการทะเลาะกันนั้น (อ่านข่าว : ผัวใหม่ 4 วัน กระซวกผัวเก่าดับ ! ฉุนเมียไปฟ้องยึดของไม่คืน ต้องทวงถึงบ้าน)

แทงคน
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ภายหลังศาล จ.อุดรธานี ได้ออกหมายจับ นายหัสดร ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมคนร้ายแทงคนรายนี้ได้ที่สถานีรถไฟบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และควบคุมตัวผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดีในพื้นที่

          ด้าน นายหัสดร ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งรู้จักกับนางวาสนา ที่เป็นแม่หม้ายได้ 5 วัน ทราบว่าฝ่ายหญิงเลิกกับผู้ตายเพราะถูกตบตีเป็นประจำ ซึ่งทางนางวาสนา เล่าว่า ถูกผู้ตายหยิบเอากระเป๋าซึ่งมีโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 1,200 บาทไป ซึ่งวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ทวงถามไป โดยผู้ตายได้บอกให้มาเอาเองที่บ้าน

แทงคน

          นายหัสดร เล่าอีกว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางพร้อมนางวาสนาไปที่บ้านผู้ตาย พอผู้ตายรู้ว่าพวกตนมาถึงก็เดินถือท่อนไม้ลงมา ก่อนเงื้อไม้จะฟาดนางวาสนา ทำให้ตนต้องคว้าท่อนเหล็กปลายแหลมซึ่งวางอยู่ติดกับเสาบ้าน แทงสวนเข้าไปจนผู้ตายล้มลง จากนั้นตนก็หลบหนี และเอาเหล็กไปทิ้งหนองน้ำสาธารณะหนองวัวซอ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร โดยไม่คิดว่านายสะอาดจะเสียชีวิต ซึ่งเมื่อไม่มีที่หลบหนีจึงติดต่อเข้ามอบตัว

แทงคน

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ! รวบผัวใหม่ แทงผัวเก่าดับ อ้างทำไปเพราะปกป้องเมียรัก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:33:58 3,809 อ่าน
TOP