x close

สาววัย 17 สุดห้าว เจาะยางรถกู้ภัยกลาง สน. แถมรถตำรวจโดนด้วย


          สาววัย 17 สุดห้าว เจาะยางรถกู้ภัยกลาง สน.บางเขน แถมรถตำรวจอาจโดนด้วย ชี้ เคยเป็นคู่กรณีกับกู้ภัยมาก่อน สารภาพ ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายวรวิทย์ พรพูน วัย 28 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ. วิวัฒน์ มหาเทพ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน ว่า รถตู้อาสาสมัครกู้ภัยถูกคนร้ายแทงยางล้อจนรั่ว 3 ล้อ ขณะที่จอดที่ลานจอดรถของ สน.
          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบรถคันดังกล่าว และพบว่า รถของพนักงานสอบสวนที่จอดหน้าทางเข้า ก็ถูกเจาะยางด้วยเช่นกัน จำนวน 2 ล้อ


          ด้านนายวรวิทย์ ให้การว่า ตนเห็นผู้หญิง 2 คนเข้ามาที่ สน.บางเขน มองหน้าตน ซึ่งตนจำได้ว่าเคยพบกับหญิง 2 คนเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะทางอาสาสมัครได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุคนวิวาทกันหน้าร้านนมปั่น ถ.เทพรักษ์ โดยเหตุดังกล่าวมีคนบาดเจ็บ 2 คน ถูกฟันที่หลังและขา จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล แต่คู่กรณีที่เป็นหญิง 2 คน อยู่ในอาการเมาสุรา กล่าวหาว่า พาคนเจ็บหนี จึงมีปากเสียงกัน

          กระทั่งวันนี้ได้กลับมาเจออีกครั้ง เพื่อนของตนบอกว่า มีผู้หญิง 2 คนเดินอยู่รอบ ๆ รถของตนด้วย ก่อนขี่จักรยานยนต์ออกไป

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กล่าวว่า เห็นผู้หญิง 2 คน สวมเสื้อฟ้าและดำ เป็นเด็กนักเรียน ม.ปลาย เข้ามาที่ สน. ก่อนที่หญิงเสื้อฟ้าพาไปนั่งที่โต๊ะสิบเวรหน้าห้องขัง เอาขาพาดโต๊ะ จึงถูกเจ้าหน้าที่เตือน แล้วก็มีปากเสียงกัน จนเดินออกจากโรงพักไป


          ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหญิงทั้ง 2 คน ได้เดินรอบ ๆ กระบะตำรวจ แต่มุมกล้องไกลเกินไป จึงไม่ทราบว่าได้เจาะยางตำรวจด้วยหรือไม่

          ต่อมา ร.ต.อ. วิวัฒน์ ได้เรียกตัวนางสาวอลิส (นามสมมติ) วัย 17 ปี บุคคลที่อยู่ในภาพวงจรปิด มาสอบสวนพร้อมกับอาจารย์ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้การวกไปวนมา สุดท้ายยอมรับว่า ก่อเหตุเพียงคันเดียวคือรถของอาสาสมัคร ส่วนสาเหตุนั้นคือ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ขณะที่ พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ทางผู้ปกครองของนางสาวอลิส ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ส่วนรถของตำรวจ อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเปรียบเทียบรอยยางกับรถอาสาสมัครว่าตรงกันหรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 สุดห้าว เจาะยางรถกู้ภัยกลาง สน. แถมรถตำรวจโดนด้วย โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:14:40 8,152 อ่าน
TOP