x close

คืบหน้า คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน ซ้ำฟันหัว-ตัดนิ้ว เชื่อฝีมือคนใกล้ตัว

 คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน

          คดีหญิงสติไม่สมประกอบ ถูกข่มขืนและทำร้ายสาหัส ใน จ.เชียงใหม่ ล่าสุดพ้นขีดอันตราย ด้านตำรวจเชื่อฝีมือคนใกล้ตัว มั่นใจรวบตัวได้เร็ว ๆ นี้

          จากข่าวสะเทือนใจที่ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี หญิงสติไม่สมประกอบ ถูกคนร้ายล่อลวงให้ไปที่โรงแรมร้าง และลงมือบังคับข่มขืน ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟัน เพื่อหวังจะฆ่าปิดปาก โดยทิ้งร่างไว้เพราะคิดว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่ต่อมาจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วนั้น (อ่านข่าว : เร่งล่า ! ไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดี ข่มขืนในโรงแรมร้าง ซ้ำฟันหัว-ตัดนิ้ว หวังฆ่าปิดปาก)

คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน
              ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัวจึงยังให้การไม่ได้ เบื้องต้นพบบาดแผลฉกรรจ์ที่หัวจำนวน 3 แผล และข้อมือขวาถูกฟันจนเกือบขาด และนิ้วมือซ้ายถูกฟันขาดไปหลายนิ้ว

               เกี่ยวกับคดีนี้ ทางตำรวจได้เชิญญาติของ นางเอ มาสอบสวน ทราบว่า นางเอมีอาการทางประสาทมานานแล้ว วันเกิดเหตุได้เดินออกไปจากบ้านแล้วก็หายไปเลย กระทั่งมีตำรวจมาแจ้งว่าพบร่างนอนโชกเลือดอยู่ริมถนน เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายต้องเป็นคนรู้จักกับเหยื่อและเป็นคนละแวกดังกล่าว จึงล่อลวงเหยื่อไปที่เกิดเหตุได้ และต้องลงมือฆ่าเพื่อปิดปาก คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้

คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน

คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน

              ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบและหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทำการตรวจหาร่องรอยลายนิ้วมือผู้กระทำความผิด และสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้เนื่องจากอยู่ในระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, springnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า คดีไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน ซ้ำฟันหัว-ตัดนิ้ว เชื่อฝีมือคนใกล้ตัว โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:29:40 9,618 อ่าน
TOP