x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เผยชีวิตสุดหดหู่ของสาวสติไม่ดีถูกข่มขืน เกิดเรื่องร้ายก็บอกให้ลูกรู้ถึงความเจ็บปวดไม่ได้

| 58,289 อ่าน

          เพจบิ๊กเกรียน เผยชีวิตสุดหดหู่ของสาวสติไม่ดีถูกข่มขืน แม้เกิดเรื่องร้ายกับแม่ ก็บอกให้ลูกรู้ไม่ได้ว่าเจ็บปวดแค่ไหน แถมมีเรื่องสามีทิ้ง และน้องชายพิการ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ข่มขืนสาววัย 28 ปี เนื่องจากต้องการเงิน และฆ่าปิดปากนั้น (อ่านข่าว รวบตัวไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน รับสารภาพทำไปเพราะต้องการเงิน แต่ไม่พอ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของหญิงคนดังกล่าว มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          #โศกนาฏกรรม "นาหม่วย"

          #บ้านแตกสาแหรกขาด

          #ผัวทิ้งจนหลุดโลก

          #เร่ร่อนเก็บขยะเลี้ยงลูก3คน

          #น้องชายพิการลุกไปไหนไม่ได้

          #ชีวิตอยู่ด้วยหน่วยงานสงเคราะห์

          #นับแต่นี้ต่อไปไม่มีใครรู้ชะตากรรมได้

          #สุดหดหู่เบื้องหลังชีวิตนาหม่วยสาวมูเซอเหยื่อเดนนรก

          #ผัวทิ้งลูกชาย3คนไว้ให้เลี้ยงลำพังจนสติสตังไม่เหลือ

          #ซ้ำน้องชายพิการครอบครัวล่มจมดิ่ง

          เมื่อเพจ บิ๊กเกรียน ได้ฟังเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตสุดหดหู่ของ นาหม่วย จะก่า เหยื่อสาวมูเซอวัย 28 ปี ที่ถูกเดนนรกหื่นคลั่งทำร้ายจนยับเยิน อาการปางตาย ในบ้านพักสถานปฏิบัติธรรมวัดแห่งหนึ่ง ที่แม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จากปากของพี่สาว และพี่เขยของเธอแล้วแอดมินก็ยังไม่อยากจะคิดเลยว่า จากนี้ไปทั้งตัวนาหม่วยและครอบครัวของเธอจะดำเนินต่อไปอย่างไร

          #ผัวทิ้งลูกชาย3คนไว้ให้เลี้ยงลำพัง ความจนทับถม บอบช้ำจนเสียสติ

          นาหม่วยต้องกลายเป็นคนเร่ร่อน สติสตังไม่สมประกอบมานานกว่า5ปี หลังถูกสามีคนที่สองทอดทิ้ง แถมยังทิ้งลูกชายอีก3คนไว้ให้เธอดูแลเพียงลำพัง ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เคยมีอาชีพรับจ้างได้เงินเลี้ยงตัวเองยังจะแทบไม่พอกิน จะเอาปัญญาที่ไหนไปเลี้ยงลูกทั้ง3คนได้ไหว และจิตใจที่ต้องบอบช้ำจากปัญหาชีวิตแบบนี้แล้ว สุดท้ายต้องนำลูกไปฝากเลี้ยงไว้กับแม่ ส่วนตัวเองก็เร่ร่อนเก็บของเก่าขาย ค่ำไหนนอนนั่น โชคชะตาเล่นตลก ต้องตกเป็นเหยื่อเดนนรก

          #บอกให้ลูกรู้ไม่ได้ว่าแม่เจ็บปวดแค่ไหน

          ข่าวนี้รู้กันทั่วประเทศ แต่ลูกยังไม่รู้ว่าแม่ต้องเจ็บปวดแสนสาหัส คนในครอบครัวต้องปกปิด เพราะเรื่องราวมันโหดร้ายเกินกว่าที่เด็กจะรับรู้ได้ วันนี้นายชาตรีพี่เขยของนาหม่วยกำลังจะเดินทางไปรับหลานๆ กลับมาหายาย ในวันหยุด ลูกชายคนโตอายุ 13 ปี ส่วนคนรองอายุ10 ปี ทั้งคู่โชคดีได้รับการอุปการะจากมูลนิธิได้เรียนหนังสือ แต่ลูกชายคนเล็ก 7ขวบแล้วยังไม่ได้เรียนต้องอยู่กับยายในกระต๊อบหลังเล็กๆ ส่วนแม่ของนาหม่วยก็ไม่ได้ทำงานเพราะต้องอยู่ดูแลหลาน นายชาตรีเล่าว่าลูกทุกคนของนาหม่วยรักแม่มาก แม้จะไม่ได้เจอหน้าแม่ทุกครั้งที่กลับบ้าน แต่ก็บอกรักแม่เสมอ และทุกครั้งที่เจอหน้าแม่ก็พูดเสมอว่าจะตั้งใจเรียนจบมาเลี้ยงดูแม่ได้ ไม่ต้องเร่ร่อนแบบนี้

          #ครอบครัวนี้ยิ่งกว่าละครน้องชายก็ต้องนอนพิการ

          น้องชายของนาหม่วย พิการตั้งแต่กำเนิด คนดูแลคือแม่คนเดียว หญิงและชาตรี พีสาวและพี่เขย แต่ก็คอยช่วยเหลือจุนเจือเดือนละพันสองพันเท่าที่ทำได้ ทั้งที่รายได้ก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง

          #นายชาตรีบอกด้วยว่าคนร้ายที่ทำกับคนเร่ร่อนเสียสติได้ขนาดนี้ โรคจิต วิปริต ผิดมนุษย์แน่นอน และหากคนร้ายไม่ใช่คนไทยตามที่ตำรวจว่า ป่านนี้อาจหนีข้ามชายแดนไปแล้วเพราะข้ามเขาลูกเดียวก็เป็นฝั่งเมืองยอน ซึ่งคงไม่ง่ายที่จะตามล่ากลับมาลงโทษ ตอนนี้ความหวังอยู่ที่ตำรวจ

          ส่วนอนาคตทั้งตัวนาหม่วยที่อาจต้องกลายเป็นคนพิการเสียสติไปอีกคน น้องชายที่พิการอยู่แล้ว แม่แก่ๆจะดูแลอย่างไร ลูกชายใครจะเลี้ยง

          #บิ๊กเกรียน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิตสุดหดหู่ของสาวสติไม่ดีถูกข่มขืน เกิดเรื่องร้ายก็บอกให้ลูกรู้ถึงความเจ็บปวดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:46 58,289 อ่าน
TOP