x close

รวบแก๊ง หลวงปู่เณรโต อ้างมีญาณทิพย์-สร้างวัตถุมงคลหาเงินเข้ากระเป๋า

หลวงปู่เณรโต

           ตำรวจกองปราบปราม รวบแก๊ง "หลวงปู่เณรโต" อ้างอุตริมีญาณทิพย์หยั่งรู้อนาคต จัดสร้างวัตถุมงคลหาเงินเข้ากระเป๋า ด้านอดีตหลวงปู่ ปฏิเสธ ยันไม่เคยอวดอ้างใด ๆ

           เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุม พระถนอมแสง หรือ หลวงปู่เณรโต อายุ 27 ปี นายนดล หรือ ใหญ่ อายุ 53 ปี และนางนวรัตน์ อายุ 70 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยจับกุมพระถนอมแสง ได้ที่กุฏิพระภายในวัดเลียบราษฎร์บำรุง ย่านบางซื่อ กทม.
           สืบเนื่องจากเมื่อ 2-3 ปี ก่อน พระถนอมแสง หรือหลวงปู่เณรโต ในขณะนั้นเป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดบ้านบัวน้อย อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้มีพฤติการณ์อวดอ้างอุตริว่ามีญาณทิพย์หยั่งรู้เรื่องราวในอนาคตได้ ก่อนจะร่วมมือกับพวกอีก 2 คน คือนางนวรัตน์ แม่บุญธรรม ซึ่งอ้างว่าเป็นร่างทรงของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หลอกลวงฉ้อโกงประชาชนโดยการจัดสร้างพระประทานสมเด็จพระเจ้าตากสิน และเหรียญหลวงปู่เณรโต สิริวัณโณ รุ่นที่ 1 ปล่อยให้ชาวบ้านเช่าบูชา ในราคาองค์ละ 2,000 บาท อ้างว่าเป็นการหารายได้เข้าบูรณปฏิสังขรณ์อาคารต่าง ๆ ภายในวัด


           ต่อมาชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ทราบว่าหลวงปู่เณรโต นำเงินรายได้จากการจัดสร้างวัตถุมงคล ไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว จึงแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ กระทั่งมีการออกหมายจับดังกล่าว

           จากการสอบสวน อดีตพระหลวงปู่เณรโต ได้ให้การปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่เคยอวดอุตริ อ้างว่ามีอิทธิฤทธิ์ใด ๆ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊ง หลวงปู่เณรโต อ้างมีญาณทิพย์-สร้างวัตถุมงคลหาเงินเข้ากระเป๋า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:26:43 4,844 อ่าน
TOP