x close

เปิดภาพแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน-กระทืบยับ เดือดจัดจะจีบสาว แต่เข้ามากวน


คลิปแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน กระทืบยับ

           เปิดภาพระทึกขวัญ แก๊งวัยรุ่นบุกหอพัก รุมฟัน-กระทืบคู่อริ อาหารสาหัส ปมสาเหตุเผย แก๊งนี้จะเข้ามาจีบสาว แต่เหยื่อเข้ามาก่อน จึงพาลโมโห บุกตามไปทำร้าย

           เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุบลราชธานี เดินทางไปตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยธรรมวิถี 10 ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหอพักดังกล่าวเป็นอาคาร 3 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณชั้นที่ 2 และ 3 โดยเจ้าหน้าที่พบ นายผดุงพล กงชัยภูมิ อายุ 23 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกฟันตามลำตัวหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ เพื่อทำการรักษาโดยเร่งด่วน
คลิปแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน กระทืบยับ

           จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดของหอพัก พบว่า ช่วงเกิดเหตุคือเวลาประมาณ 03.00 น. โดยมีวัยรุ่น 2 คน ได้วิ่งหลบหนีขึ้นมาด้านบนหอพัก ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ได้วิ่งกรูตามขึ้นมา พบตัวนายผดุงพลและลากไปทำร้าย โดยนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้ล็อกคอนายผดุงพลเอาไว้ ในขณะที่นายกิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี สวมเสื้อยืดลายขวางสีดำ ได้ใช้มีดอีโต้ฟันเข้าไปที่ลำตัวและหลังของนายผดุงพล ส่วนนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดคอโปโลสีขาว ได้รัวต่อยจนนายผดุงพลล้มลง แล้วใช้เท้ากระทืบ ก่อนจะเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง ส่วนนายเป็ด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ก็ใช้เท้าเตะเข้าลำตัวไปอีกหนึ่งครั้ง ต่อมาชายสูงอายุที่เป็นเจ้าของหอพักพบเห็นเข้า และได้เข้ามาห้ามปราม แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังไม่ยอมหยุด โดยได้รุมกระทืบนายผดุงพลซ้ำ ๆ อีกหลายครั้ง ก่อนจะพากันหลบหนีไป

คลิปแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน กระทืบยับ

           หลังจากทราบรายละเอียด เจ้าหน้าที่ก็ได้วิทยุแจ้งให้ชุดสายตรวจปราบปรามช่วยกันสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ โดยในเวลาต่อมา ร.ต.อ. รุ่งวิทย์ วิพัฒน์โสภากร รอง สวป.หัวหน้าชุดสายตรวจสามารถจับกุมตัวนายกิ๊ก ขณะหลบซ่อนอยู่ในหอพักเเห่งหนึ่งในซอยชยางกรู 21.2 ถ.ชยางกรู ต.ในเมือง โดยนายกิ๊กรับสารภาพว่าตนกับเพื่อน ๆ กลุ่มวัยรุ่น ได้ร่วมมือกันรุมทำร้ายนายผดุงพลจริง

           นายกิ๊กเล่าว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะเรื่องชู้สาว โดยนายไก่ได้ไปติดพันอยู่กับเด็กสาวคนหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ที่หอพักแห่งนั้น โดยในวันเกิดเหตุ นายไก่ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน กต 4819 อุบลราชธานี เพื่อไปหาเด็กสาวที่หอพัก ระหว่างทางได้มีกลุ่มเพื่อนชายของเด็กสาวมาก่อกวน นายไก่และพวกตนจึงได้พากันลงจากรถ แล้ววิ่งไล่กวดกลุ่มเพื่อนชายของฝ่ายหญิงไปบนหอพัก และช่วยกันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะพากันหลบหนีไป โดยนายไก่ได้ขับรถหนีไปทางอำเภอม่วงสามสิบ

คลิปแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน กระทืบยับ

           เมื่อทราบข้อมูล ร.ต.อ. รุ่งวิทย์ จึงวิทยุหาตู้ยามตำรวจทางหลวงหนองไผ่ ต.หัวเรือ อ.เมืองอุบลราชธานี ให้ออกมาสกัดจับรถยนต์ที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นพาหนะหลบหนี โดยสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุอีก 3 คนที่เหลือได้ในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาร่วมกันใช้อาวุธทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ในขณะที่นายไก่ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีกระทงคือ ขับรถในขณะมึนเมาสุรา หลังจากนั้นก็ได้ทำการส่งตัวไปให้สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อทำดูแลระหว่างการดำเนินคดี

           ด้านนายผดุงพล เหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น แพทย์ได้ส่งตัวเข้ารักษาในห้องผู้ป่วยหนัก โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ ในขณะนี้ยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้

คลิปแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน กระทืบยับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wuttipong Mutphar, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพแก๊งโจ๋บุกหอพักคู่อริ รุมฟัน-กระทืบยับ เดือดจัดจะจีบสาว แต่เข้ามากวน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:36:31 13,626 อ่าน
TOP