x close

คุณยาย ถูกสลาก ธ.ก.ส. 20 ล้าน ทำใจชิล ๆ คิดว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. มาหลอก

ถูกสลาก ธกส

          คุณยายวัย 67 ปี ถูกรางวัลที่ 1 สลากทวีโชค ธกส. 20 ล้านบาท ทำใจชิล ๆ คิดว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. หลอก กระทั่งญาติโทร. มาจึงมั่นใจ เผยไม่กล้าดีใจ กลัววูบ
 
          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวครอบครัวข่าว 3 ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บึงมาลย์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เพื่อพบกับ น.ส.ทิพมาศ บังคมธรรม อายุ 67 ปี ที่ตอนนี้พักอยู่ที่บ้านของน้องชาย เนื่องจาก น.ส.ทิพมาศ ถูกรางวัลที่ 1 สลากทวีสินของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้รับเงินรางวัลจำนวน 20 ล้าน ทางญาติเกรงไม่ปลอดภัยจึงให้พักที่บ้านหลังดังกล่าว



ถูกสลาก ธกส

          โดย น.ส.ทิพมาศ เล่าว่า ตนได้ซื้อสลาก ธ.ก.ส. สาขาพรานกระต่าย ฉบับละ 500 บาท โดยซื้อไว้ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2560 เป็นเงินทั้งสิ้น 211,000 บาท และเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ออกรางวัลแล้ว ก็มีคนโทร. มาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ของ ธ.ก.ส. ได้เงินรางวัล 20 ล้านบาท
 
          น.ส.ทิพมาศ เผยว่า หลังจากรับโทรศัพท์แล้วในใจคิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. มาหลอก เพราะเคยถูกหลอกแล้วครั้งหนึ่ง จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งหลานสาวได้โทร. มาบอก และคนรู้จักก็โทร. มา จึงมั่นใจว่าถูกรางวัล แต่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะมีข่าวเสมอว่าดีใจมากอาจจะวูบ จึงทำใจเป็นปกติ จากนั้นญาติก็ไปรับมาอยู่ที่บ้านน้องชายแห่งนี้ เพราะเริ่มมีคนรู้และไปร่วมแสดงความยินดีที่บ้านมากขึ้น ญาติ ๆ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากตนอยู่บ้านตามลำพังคนเดียว


ถูกสลาก ธกส

          ต่อมา นายจารุเนตร อินทพงษ์ ผจก.ธกส. ได้เชิญ น.ส.ทิพมาศ ไปที่ธนาคารแจ้งให้ตนทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัลจำนวน 20 ล้านบาท และได้แสดงความยินดี ส่วนเงินหลังจากนี้ทางธนาคารจะโอนเข้าบัญชีของ น.ส.ทิพมาศ และเงินที่ได้มา น.ส.ทิพมาศ จะนำไปซื้อที่ดินที่ จ.สุโขทัย จำนวน 90 ไร่ เพื่อเป็นพื้นที่ทางการเกษตรต่อไป โดยจะอยู่ที่บ้านของน้องชายอีกสักพัก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยาย ถูกสลาก ธ.ก.ส. 20 ล้าน ทำใจชิล ๆ คิดว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. มาหลอก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02:11:59 43,132 อ่าน
TOP