x close

ครูจอมทรัพย์ อยู่ในอาการซึมเศร้า นอนซมอยู่บ้านหลังศาลยกคำร้อง


ครูจอมทรัพย์

         ครูจอมทรัพย์ อยู่ในอาการซึมเศร้า นอนซมอยู่บ้านหลังศาลยกคำร้อง ด้านนายสุริยาหรือครูอ๋อง พร้อมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

         จากกรณีที่ผู้การฯ นครพนม เตรียมลุยแจ้งความนายสุริยา นวลเจริญ หรือ ครูอ๋อง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ที่ถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน ในคดีขับรถชน ก่อนมีการขอรื้อฟื้นคดี และศาลตัดสินยกคำร้อง กับนายสับ วาปี ที่อ้างว่าเป็นคนขับรถตัวจริง (อ่านข่าว ผู้การฯ นครพนม ลุยแจ้งความเพื่อนครูจอมทรัพย์ หลังส่อเค้าสร้างหลักฐานเท็จ)


         ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสุริยา เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา แต่ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เป็นห่วงทางนายสับมากกว่า เพราะเป็นคนซื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็กังวลเรื่องที่เกิดขึ้น และหวาดกลัว ตนจึงบอกว่า ถ้าตำรวจเชิญตัว ตนพร้อมไปเป็นเพื่อน

ครูจอมทรัพย์

         ส่วนครูจอมทรัพย์นั้น ตอนนั้นเหนื่อยและนอนซมอยู่บ้าน อยู่ในอาการซึมเศร้าเพราะผิดหวังมาก แต่ก็ทำใจไว้ รอทางตำรวจจะทำอย่างไรต่อไป ทางตนก็ได้ปลอบใจว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และจะรับผิดชอบเรื่องนี้คนเดียว
         นอกจากนี้ นายสุริยา กล่าวอีกว่า ครูรจนาหรือนางทัศนีย์ เพื่อนของครูจอมทรัพย์ ตนยังไม่มีโอกาสคุย แต่ยืนยันว่าทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่มาเป็นเพื่อนครูจอมทรัพย์เท่านั้น คนที่เดินเรื่องทั้งหมดคือตนเอง สุดท้ายยืนยันว่า ตนไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมา ทุกอย่างทำไปตามหลักฐาน หากมีอะไรเกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบเพียงผู้เดียว



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจอมทรัพย์ อยู่ในอาการซึมเศร้า นอนซมอยู่บ้านหลังศาลยกคำร้อง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02:07:07 17,754 อ่าน
TOP