x close

หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ ยกมือไหว้ขอโอกาสสังคม ซัดอีกฝ่ายชอบไล่ราวกับสัตว์


หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ

        หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ ยกมือไหว้ขอสังคมให้โอกาส ชี้ ฝ่ายหญิงชอบไล่ตัวเองออกจากบ้านราวกับสัตว์เลี้ยง ส่วนสาเหตุที่ตบเพราะถูกยั่วโมโห โกรธจนทนไม่ไหว

        จากกรณีที่มีคลิปสาวตามหารถ ก่อนจะเจอสามีอยู่กับผู้หญิงอีกคน แถมเธอโดนตบโชว์นั้น (อ่านข่าว เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก ช้ำทั้งกาย-ใจ รับทนเพราะลูก)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายวุฒิเดช เรียนเวทย์ เปิดเผยว่า ตลอดเวลา 11 ปีที่คบกับคุณอั๋น หญิงคนโพสต์คลิป ตนรู้สึกกดดัน และเวลาทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงก็มักไล่ตนออกจากบ้านราวกับตนเหมือนสัตว์เลี้ยง ขณะเดียวกัน ฝ่ายหญิงมีนิสัยติดเพื่อน ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่สนใจตัวเอง ไม่เคยคิดทำมาหากิน ทำให้ตนทนไม่ไหว ไปหาหญิงคนใหม่

หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ

        อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่ามีนิสัยเจ้าชู้ มีโอกาสก็ชอบนอกใจฝ่ายหญิง ส่วนการตบนั้น ฝ่ายหญิงชอบยั่วโมโห จึงเก็บอาการโกรธไม่ไหว

        ในเรื่องรถยนต์นั้น ไม่ใช่รถของฝ่ายหญิงตามที่อีกฝ่ายสัมภาษณ์ไปก่อนหน้า แต่ชื่อผู้ครอบครองคือแม่ของฝ่ายหญิง เป็นการตกลงร่วมกันวางเงินดาวน์รถจำนวนทั้งสิ้น 2.5 แสนบาท และตนออกเงินไป 1.5 แสนบาท ฉะนั้นจึงไม่เกี่ยวข้องกับฝ่ายหญิงแม้แต่น้อย แต่ทางแม่ของฝ่ายหญิงเคยบอกว่า ถ้าตนย้ายออกจากบ้านฝ่ายหญิง จะเซ็นยกรถให้เป็นชื่อตัวเอง และที่ผ่านมาแม่ฝ่ายหญิงก็ยืมเงินตนไป 2 หมื่นบาท ได้คืนมาเพียง 1 หมื่นเท่านั้น


        เรื่องลูกนั้น ตนและฝ่ายหญิงได้ยกให้ยายข้างบ้านดูแลแทน และตนจะเป็นคนส่งเสียเงินให้ หากมีมากก็ให้มาก หากไม่มีเงินให้ลูกก็ไม่ให้ และอยากขอโทษสังคม ให้โอกาสผมเถอะ

หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ

        ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในคลิป ตนนั้นขับรถไปส่งน้องบี (นามสมมติ) ผู้หญิงคนใหม่ รู้จักกันได้เพียง 1 สัปดาห์ และไม่เคยมีอะไรกันตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามน้องบี แต่เธอยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ บอกแต่เพียงว่า ไม่พอใจสังคมที่โจมตีตนถึงขนาดนี้

หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ ยกมือไหว้ขอโอกาสสังคม ซัดอีกฝ่ายชอบไล่ราวกับสัตว์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:36:34 164,124 อ่าน
TOP