x close

ครูจอมทรัพย์ ซึมเศร้าห่วงพยานถูกจับ - ครูอ๋อง รับเดินเรื่องเอง ขอรับผิดคนเดียว

ครูจอมทรัพย์

          เผย ครูจอมทรัพย์ ซึมเศร้า ห่วงพยานถูกดำเนินคดี ด้าน ครูอ๋อง รับเป็นคนเดินเรื่อง ของรับผิดชอบคนเดียว แต่ยันไม่ได้สร้างเรื่อง

          จากกรณีศาลจังหวัดนครพนม ยกคำร้องของ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อายุ 54 ปี อดีตข้าราชการครู ที่เคยติดคุกในคดีขับรถชนคนตาย โดยต้องการให้มีการรื้อฟื้นคดีขึ้นมาใหม่ เนื่องจากยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้กระทำความผิด ซึ่งล่าสุด พล.ต.ต. สุวิชาญ ญาณกิติตกุล ผบก.ภ.จว.นครพนม ได้สั่งการให้คณะทำงาน เอาผิดกับนายสับ วาปี ที่ระบุว่าเป็นคนขับรถชน และนายสุริยา นวนเจริญ หรือ ครูอ๋อง เพื่อนของนางจอมทรัพย์นั้น (อ่านข่าว : ผู้การฯ นครพนม ลุยแจ้งความเพื่อนครูจอมทรัพย์ หลังส่อเค้าสร้างหลักฐานเท็จ)
ครูจอมทรัพย์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 นายสุริยา หรือ ครูอ๋อง ได้เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ว่า ปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา โดยส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร หากตำรวจเรียกไปสอบ ตนจะพูดเหมือนตอนที่ถูกสอบสวนก่อนหน้านี้ โดยเป็นห่วงแต่ นายสับ วาปี ที่มีอาการวิตกกังวลและมีหวาดกลัว แต่ตนได้บอก นายสับ ว่าถ้าตำรวจเชิญตัวไปก็ให้บอก ซึ่งตนพร้อมจะไปเป็นเพื่อน

          ครูอ๋อง เปิดเผยอีกว่า จากการพูดคุยกับครูจอมทรัพย์ ขณะนี้ ครูจอมทรัพย์เหนื่อยและนอนซมอยู่บ้าน มีอาการวิตกกังวล อยู่ในอาการซึมเศร้า เพราะผิดหวังมาก โดยครูจอมทรัพย์ ขอให้ตนช่วยเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาเป็นพยานในคดีนี้ เพราะเพื่อนเป็นข้าราชการ ซึ่งตนได้ปลอบว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และจะรับผิดชอบเรื่องนี้คนเดียว ยืนยันว่า ครูรจนา เป็นแค่เพื่อนกับครูจอมทรัพย์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดกับคดี พร้อมยอมรับว่า คนเดินเรื่องทั้งหมดก็คือตนเอง


ครูจอมทรัพย์

         อย่างไรก็ตาม ครูอ๋อง เปิดใจอีกว่า การเดินเรื่องทุกขั้นตอนปรึกษาตำรวจทุกครั้ง แต่สุดท้ายเป็นแบบนี้ ตนเองก็พูดไม่ออก เพราะทุกอย่างเป็นความจริง ตนเองไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมา ทั้งหมดทำไปตามหลักฐานหากเกิดอะไรขึ้น ตนเองขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจอมทรัพย์ ซึมเศร้าห่วงพยานถูกจับ - ครูอ๋อง รับเดินเรื่องเอง ขอรับผิดคนเดียว โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:05:16 12,347 อ่าน
TOP