x close

กิตติ ดัสกร ถอนเงินปิดบัญชี 2.6 แสน จบปัญหาคิตตี้แอบกดเงินไปใช้ !

  กิตติ ดัสกร

           กิตติ ดัสกร ถอนเงินจากบัญชีเก่ากว่า 2.6 แสน พร้อมปิดบัญชีเดิม จบปัญหาคิตตี้ แอบกดเงินบริจาค บอกสบายใจได้ ไม่ให้ยุ่ง - ไหว้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

           จากกรณีของอดีตดาวร้ายชื่อดัง กิตติ ดัสกร ที่ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ซึ่ง คิตตี้ ศศิประภา อดีตภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือกิตติ แต่ก็มีกระแสโหมกระหน่ำมาว่าเงินบริจาคที่ได้มานั้นนำมาช่วยกิตติจริงไหม ขณะที่ต่อมาก็มีข่าวว่าคิตตี้ได้เบิกเงินบริจาคช่วยเหลือ 80,000 บาท โดยเจ้าตัวอ้างเอาไปใช้หนี้ จนเป็นเรื่องราวที่ไทด์ เอกพันธ์ ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ไทด์ เอกพันธ์ แจ้งความ คิตตี้ แอบถอนเงินบริจาค กิตติ ดัสกร)

  กิตติ ดัสกร
           และล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2560) กิตติ ดัสกร พร้อมด้วยพี่สาว ได้เดินทางไปถอนเงินจากบัญชีเก่า 269,000 ที่เป็นเงินที่อดีตภรรยาขอรับบริจาค และได้กดเอาไปใช้ ออกมายังบัญชีที่ปลอดภัย และทำการปิดบัญชีเดิม

           โดย กิตติ ได้ยกมือไหว้ขอบคุณผู้บริจาคเงิน พร้อมกล่าวว่า "ไม่ต้องห่วงแล้วครับท่านประชาชน ขอบคุณที่ช่วยผม ไม่ต้องกลัวเลยครับเพราะว่าตอนนี้เราทำทุกอย่างให้ถูกต้องแล้วตรงไปตรงมาไม่หลุดไปไหน เงินที่ท่านบริจาคมามันจะอยู่ครบทุกบาททุกสตางค์ ขอบพระคุณมากครับ คิตตี้ไม่สามารถมายุ่งได้แล้ว เพราะเปลี่ยนบัญชีใหม่ วันนี้เขาก็ไม่รู้ด้วยว่าไปไหนทำอะไร ก็จะไม่ให้ยุ่ง สบายใจได้ ส่วนอาการป่วยยังทรงตัว แต่คิดว่าจะดีขึ้นแล้ว เดินเหินเริ่มดีขึ้น หมอพยายามช่วยรักษา"

  กิตติ ดัสกร



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิตติ ดัสกร ถอนเงินปิดบัญชี 2.6 แสน จบปัญหาคิตตี้แอบกดเงินไปใช้ ! โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:30:53 26,787 อ่าน
TOP