x close

ชาวเน็ตชื่นชมสาวสุดกตัญญู เลิกกับแฟนเพื่อมาดูแลพ่อป่วยหนัก ชี้แค่แฟนหาใหม่ได้

 ลูกกตัญญู

              สุดกตัญญู ยอมเลิกกับแฟนเพื่อมาดูแลพ่อที่่ป่วยหนัก ยอมทิ้งแม้อาชีพในฝัน เผยผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนนั้นหาใหม่ได้ แต่พ่อนั้นมีแค่คนเดียว

              วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานเรื่องราวของหญิงสาววัย 26 ปีรายหนึ่ง ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตในด้านความกตัญญูของเธอ หลังจากที่เธอคนนี้ยอมที่จะละทิ้งทุกอย่าง ทั้งอาชีพที่ใฝ่ฝันและความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เพื่อมาคอยดูแลพ่อที่กำลังป่วยหนัก

ลูกกตัญญู
              ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2556 กู่เสว่ เพิ่งจะจบการศึกษาจากวิทยาลัยและกำลังจะก้าวไปสู่เส้นทางอาชีพที่วาดหวังไว้ แต่แล้วข่าวร้ายก็มาเยือนครอบครัวของเธอ เมื่อผู้เป็นพ่อกลับล้มป่วยลงใน 2 เดือนต่อมา สภาพอาการป่วยของเขาเลวร้ายมาก พ่อของกู่ป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ทำให้เขาไม่สามารถเคลื่อนไหวไปยังที่ต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ต้องมีคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

              กู่เสว่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการเดินทางตามความฝันตัวเอง กับการกลับไปดูแลพ่อที่บ้านเกิดในมณฑลหูเป่ย์ ซึ่งจะทำให้เธอต้องอยู่ห่างจากแฟนหนุ่มและอาจต้องจบความสัมพันธ์ลง แต่ท้ายที่สุดเธอก็ตัดสินใจเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอ นั่นก็คือการมาอยู่เคียงข้างพ่อ

                อย่างที่เธอคาดไว้ แฟนหนุ่มของเธอขอแยกทางเมื่อได้รู้การตัดสินใจนั้น ขณะที่ช่วงเวลาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา กู่เสว่ก็ยังต้องคอยดูแลพ่ออย่างใกล้ชิด และช่วยพยุงท่านไปยังที่ต่าง ๆ ซึ่งแม้ว่าในช่วงแรก ๆ เธอจะรู้สึกหมดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ไม่ช้าเธอก็ตระหนักได้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่แท้จริงในชีวิต

                "ฉันสามารถหาหนุ่มคนอื่นมาเป็นแฟนได้ แต่ฉันมีพ่อเพียงแค่คนเดียว" กู่เสว่ กล่าว พร้อมชี้ว่าตราบใดก็ตามที่เธอยังมีพ่อ เธอก็ยังคงมีครอบครัวที่อบอุ่นใจ

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตชื่นชมสาวสุดกตัญญู เลิกกับแฟนเพื่อมาดูแลพ่อป่วยหนัก ชี้แค่แฟนหาใหม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:30:42 17,542 อ่าน
TOP