x close

ตูน บอดี้สแลม เจ็บเท้า หมอสั่งพักวิ่ง 2 วัน แฟนคลับห่วง ขู่ถ้าฝืนวิ่งจะไม่โอนให้

ตูน บอดี้สแลม

         ตูน บอดี้สแลม พักวิ่ง 2 วัน เหตุเท้าถูกเหยียบอักเสบขณะวิ่ง กลับมาอีกครั้ง 25 พ.ย. ด้านแฟนคลับเป็นห่วง ขู่อย่าฝืนวิ่ง ไม่งั้นไม่โอน

         ความคืบหน้าโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อช่วยหาเงินบริจาคให้กับ 11 โรงพยาบาลนั้น ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ได้วิ่งไปถึงโรงเรียนบางแหวน ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดเซตที่ 2 ซึ่งต่อมาแพทย์ได้ตัดสินใจให้หยุดวิ่งในวันนี้ เนื่องจาก ตูน บอดี้สแลม มีอาการบาดเจ็บที่เท้าเพราะถูกเหยียบขณะวิ่ง





          ขณะเดียวกัน ทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ออกประชาสัมพันธ์ว่า ขอยกเลิกการวิ่งในวันนี้ ก่อนจะออกวิ่งอีกครั้งในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ส่วนกำหนดการสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสภาพร่างกายของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งทีมงานจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง

          จากเรื่องดังกล่าว ประชาชนที่ร่วมบริจาค หรือส่งใจเชียร์ ตูน บอดี้สแลม ต่างเห็นใจกับอาการบาดเจ็บของนักร้องหนุ่ม รวมถึงอยากให้ได้พักจนหายดีจริง ๆ ซึ่งเพจ เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้เผยข้อความชวนอมยิ้มของแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่ระบุว่า ถ้าพี่ตูนฝืนวิ่งต่อในวันพรุ่งนี้ (23 พฤศจิกายน) จะไม่โอนเงินบริจาคให้ ซึ่งถือเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยที่หลาย ๆ คนเป็นห่วงร่างกายของ ตูน บอดี้สแลม อาจจะเหนื่อยล้าเกินไปถ้าไม่ได้พักนั่นเอง

ตูน บอดี้สแลม


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, amarintv.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน บอดี้สแลม เจ็บเท้า หมอสั่งพักวิ่ง 2 วัน แฟนคลับห่วง ขู่ถ้าฝืนวิ่งจะไม่โอนให้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:34:53 68,892 อ่าน
TOP