x close

อยากตาย !! หนุ่มกระโดดให้รถชน เครียดสอบใบขับขี่ไม่ผ่าน ซ้ำ..แม่ก็บ่น

โดดให้รถชน

          หนุ่มวัย 33 ปี เครียดจัด วิ่งกระโดดออกถนนหวังให้รถชนตาย หลังสอบใบขับขี่ไม่ผ่าน เหตุตาบอดสี ลั่น..ผมไม่อยากอยู่ในประเทศไทยแล้ว

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ชาย อายุ 33 ปี พยายามวิ่งออกถนนเพื่อให้รถชน  บริเวณถนนมหาจักรพรรดิ์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงสามารถสงบสติอารมณ์ได้
โดดให้รถชน

          โดยชายรายนี้ เผยว่า ตนเองเครียดมาก หลังสมัครเรียนขับรถแต่ไม่ผ่าน เพราะคุณสมบัติทางร่างกายไม่ผ่านเนื่องจากตาบอดสี รวมถึงสมาธิสั้นด้วย นั่งทำข้อสอบในห้องสอบนาน ๆ ไม่ได้ แม้ตนเองจะผ่านการอบรมที่ขนส่งฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม กลับมาก็โดนแม่บ่นจนทะเลาะกันอีก จึงเกิดเป็นความเครียดสะสม น้อยใจตัวเองที่มีสติปัญญาสู้กับคนอื่นไม่ได้

          "อยากตายครับ อยากตาย ไม่ได้เลยครับ ไปสอบมาแล้ว ใบอบรมมีแล้วครับ อยากตายครับ ผมไม่อยากอยู่ในประเทศไทยแล้ว ผมอยากตาย ผมเครียด"

โดดให้รถชน

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่โรงเรียนสอนขับรถ เผยว่า สาเหตุที่สอบไม่ผ่านเนื่องจากสายตาในการดูไฟจราจรมองไม่ได้ ดูสลับสีไปหมด มองสีเหลืองเป็นสีแดง และนอกจากสายตาแล้วก็มีสมาธิสั้นด้วย เพราะนั่งนาน ๆ ไม่ได้ ไม่มีสมาธิในการทำข้อสอบ



ภาพและข้อมูลจาก รายการข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากตาย !! หนุ่มกระโดดให้รถชน เครียดสอบใบขับขี่ไม่ผ่าน ซ้ำ..แม่ก็บ่น โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:00:11 10,648 อ่าน
TOP