x close

แจ็ค-จิลล์ โชว์ลูกตาศพ-น้ำมันพรายลนจากอวัยวะเพศ โต้หากินกับศพ


แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "หนุ่ม กรรชัย" โคตรอึ้ง "แจ็ค-จิลล์" โชว์ลูกตาศพ-น้ำมันพรายลนจากอวัยวะเพศกลางรายการ !! โต้หากินกับศพ แฉพระเอก ป.-พ. เคยเข้าร่วมพิธีกรรมจนดวงดี

         กำลังฮือฮาและเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีล็อกเกต "พี่นวล" ที่มีราคาสูงเกือบแสน แชร์ด่ากันเป็นล้าน  ร้อนถึงสองพี่น้อง "แจ็ค-จิลล์" กูรูกุมารทอง ต้องออกมาชี้แจงที่มาที่ไป และไม่ใช่อยู่ดี ๆ ใครจะทำกันได้ ต้องมีการร่ำเรียนวิชาเป็นเรื่องเป็นราว ล่าสุดยังสามารถเรียกองค์เทพให้มาประทับได้อีก ประเด็นร้อนอย่างนี้รายการโหนกระแส วันที่ 23 พฤศจิกายน ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30-21.00 น. ทางช่อง 28 จึงได้เชิญ "แจ็ค จักรพันธ์ การสมพรต" และ "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" มาร่วมพูดคุยในรายการว่าสรุปบ้าหรือเพี้ยน
เสพติดไสยศาสตร์ คุณบ้าแล้วเหรอ ?

         "เราไม่ได้เสพติดไสยศาสตร์ เราศึกษา ต้องบอกว่าเดิมเราเป็นนักสะสมของขลัง ตะกรุดเขี้ยวงาต่าง ๆ แนวแปลก ๆ"
 
ล่าสุดเขาว่าคุณเพี้ยนมาก มาเก็บพวกหนังอวัยวะเพศมนุษย์ ?

         "ต้องแยกก่อนนะว่าพุทธศาสตร์กับไสยศาสตร์คนละเรื่องกัน จะให้มานั่งดีเบตกันเนี่ย ไม่มีวันชนะเพราะมันคนละเรื่อง เหมือนเอาศาสนานี้ไปคุยกับศาสนาอื่น"

วันก่อนคุณไปรายการหนึ่ง มีพระมานั่งอยู่ คุณไม่แฮปปี้ ?

         "ก็มันคนละเรื่อง พระท่านก็มีแนวคิดอีกแบบ ไสยศาสตร์ก็อีกแบบหนึ่ง ก็ไม่ควรเอามาดีเบตกันเพราะทางพุทธศาสตร์ก็เอาไสยศาสตร์เข้าไปเหมือนกัน แต่ไสยศาสตร์ไม่เคยเอาพุทธเข้าไป เพราะหนึ่งไสยศาสตร์ไม่สามารถหาเหตุและผลได้ แต่พุทธศาสตร์คือหาเหตุและผล เพราะฉะนั้นเอามานั่งคุยกันยังไงก็ไม่ชนะครับ"

ประเด็นแรก ล็อกเกตพี่นวลคือใคร ?



แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "พี่นวลโดนควายเผือกขวิดตาย ตามตำราไสยศาสตร์โบราณ มีควายขวิดตาย ตกน้ำตาย ออกลูกตาย แท้งลูกตาย พวกนี้ตายผิดธรรมชาติ พลังงานก็จะเฮี้ยนมาก ผีที่เฮี้ยนที่สุดคือผีตายทั้งกลม แต่ระดับนี้ ควายเผือกขวิดตาย ควายเผือกคือพญาควาย เป็นควายที่เขาว่ากันว่าเป็นควายที่ดื้อรั้นไม่นิยมเอามากินเนื้อ ให้ไปทำนาก็ไม่ได้ เพราะดื้อรั้น เขาก็ปล่อยไปตามทุ่งนา พอเขาโดนขวิดตายก็เฮี้ยน ชาวบ้านแถวนั้นก็เห็นบ่อย ๆ เห็นวิญญาณ เห็นผี เป็นผีพี่นวล คล้าย ๆ เรื่องย่านาค แต่อันนี้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ 2521"
 
เขามีญาติพี่น้อง ?

         "มีครับ ก็เอาปั้นเหน่งมาทำ คืออาจารย์ก่าย อาจารย์ที่มีวิชาอาคม คล้าย ๆ หมอผี สัปเหร่อ เขาก็สะเดาะปั้นเหน่ง เจาะกะโหลกหน้าผาก"

คุณขออนุญาตพี่น้องเขาหรือยัง ?

         "เรียบร้อยแล้วครับ เขาให้เราเลย เพราะไม่มีใครสืบทอดต่อ เวลาสืบทอดต่อต้องมีวิชาอาคม พอเข้าประเด็นนี้ผมต้องเรียนวิชาพวกนี้ แล้ววิชาพวกนี้ไม่ใช่ของทั่วไปที่คนเขาเก็บสะสมกัน"

ปั้นเหน่งตอนแรกเป็นกระดูกยังสมบูรณ์อยู่ พอมาวันหนึ่งผมเห็นปั้นเหน่งอันนี้แตก ผมก็ถามว่าทำไมแตก คุณบอกว่าคุณทุบทำไม คุณบอกว่าจะเอาไปทำเป็นล็อกเกต ?

         "ใช่ครับ เพราะพี่นวลเขาสั่งให้ทำ ผมฝันก่อนว่าทำไมไม่เอาพี่ให้คนอื่น ตอนแรกก็ไม่สนใจ แล้วก็มาฝันครั้งที่สอง บอกว่าทำไมไม่แบ่งให้คนอื่นบ้าง เขาอารมณ์ไม่ดีเลยนะ"

กินอะไรผิดสำแดงถึงฝันถึงผู้หญิง มโนหรือเปล่า ?

         "คนที่ศึกษาเรื่องพวกนี้ต้องมีความเชื่อก่อนนะ ไม่ใช่ใครจะมาเข้าฝันไม่ใช่ง่าย ๆ ของพวกนี้ต้องเรียนก่อน"

แล้วถ้าพี่นวลบอกว่าแจ็ค-จิลล์ ใครคนหนึ่งต้องไปโดดหน้าผา ?

         "เป็นไปไม่ได้ครับ เพราะเราเลี้ยงดูเขา ในนิมิตนั้นเขาต้องการสื่ออะไรกับเรา ไม่ใช่อยู่ดี ๆ มาบอกให้เราโดดหน้าผา มันไม่ใช่ไสยศาสตร์ นี่วิญญาณของเขา เราเป็นมิตรกัน เราเอื้อเฟื้อกันตลอด เลี้ยงเซ่นไหว้มานาน ถ้าเขามาบอกให้กระโดดไม่ใช่เขาแน่นอน ต้องเป็นอย่างอื่นมาแฝง แต่อันนี้ต้องการให้กะโหลกชิ้นนี้กลายเป็นล็อกเกต ซึ่งหมดตั้งแต่ปี 2557-2558 แล้ว ซึ่งตอนนั้น 1,900 บาทเอง"

ตอนนี้ล่ะ ?

         "64,000 คือราคาที่ฮ่องกง ณ ตอนนี้ ณ วันนี้น่าจะแสนต้น ๆ แล้ว"

พี่น้องคู่นี้เขาเคยทำเรื่องกุมารทองมาก่อน เขาจะมีแฟนคลับของเขา เป็นชาวฮ่องกง หงจินเป่า หลิวเต๋อหัว โจวเหวินฟะ ?

         "มีเยอะแยะ ต้องบอกว่าคนจีนมองคนไทยบ้านเราไสยศาสตร์ก่อนพุทธแน่นอน เวลาเขามาเมืองไทยเขาจะถามเลยว่าเครื่องรางของขลังบ้านเราอะไรเด็ดที่สุด อะไรแรงที่สุด เพราะหนึ่งฮ่องกงเขาแข่งกันด้วยฮวงจุ้ย ส่วนตัวต้องมีอะไรเด็ดกว่าคนอื่น ในการทำการค้า ในการเล่นหุ้น เขาเลยมาเอากุมารทองก่อนอันดับแรก"

เพราะคุณมีชื่อเสียงอยู่แล้วเลยไม่แปลกที่ปั้นเหน่งพี่นวลจะมีราคาสูงที่โน่น ?

         "ใช่ครับ ตอนนี้น่าจะแสนกว่าบาทแล้ว ผมออกแค่ 1,900 บาท 400 ชิ้น ตอนนั้นเอาเงินไปบริจาคตระเวนบริจาค ไม่ได้มาเป็นก้อน ได้มาก็บริจาค เงินก็ไม่เก็บ เพราะของพวกนี้มันร้อน ธุรกิจเกี่ยวกับคอสเมติกของผมได้เงินเยอะกว่าตรงนี้อีก อันนี้เราทำเฉพาะออกทริปเวลาไปบริจาคตามต่างจังหวัด โรงเรียนต้องการเสื้อหนาว แท็งก์น้ำ เราก็ออกทีหนึ่ง ไม่ใช่ 400 ชิ้นออกที 400 ชิ้น ไม่ใช่ เพราะเมื่อปี 2557 ไม่มีใครรู้จักพี่นวล"

แต่วันนี้คุณโดนคนด่าเป็นล้าน ?

         "ก็เป็นความสุขพี่นวลครับ พี่นวลอยากให้คนด่าเรา แต่เพื่ออะไรไม่รู้ครับ ผมคิดว่าผมจะเปิดพิพิธภัณฑ์และจะทำศาลพี่นวล แล้วเราก็ไม่ได้สนใจอะไร"

เขาเลยโกรธอยากให้คุณถูกด่า ?

         "ก็ ณ ปัจจุบันถ้าไม่ด่าก็ไม่มีใครสนใจผมหรอก คนด่าแชร์กันเป็นล้าน คนก็ด่าว่าเราหน้าด้าน แต่เราต้องยอมรับก่อนว่าเรามาไสยศาสตร์ด้านนี้ มันไม่เกี่ยวกับพุทธศาสตร์ มันเกี่ยวกับความตื่นเต้น เช่น น้ำมันพราย"

ปั้นหุ่นพี่นวลทำไม ?


         "ปั้นเพราะเราศรัทธา นี่เหมือนตัวจริงเลย พี่นวลมาบอก เราศรัทธา พี่นวลเขาก็มาสื่อ"

คุณถึงโดนคนว่าบ้า ?

         "คนบอกว่ามโนกันไปสองคนหรือเปล่า ก็อาจมโนกันไปสองคน แต่ของพวกนี้ถ้าไม่สัมผัส ไม่เข้าถึง ไม่รู้เรื่องก็อาจจะด่ากันเหมือนที่คนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง"

เท่าที่รู้จักมา ไม่มีใครบ้าเท่าคุณ แจกันดอกไม้เขาใช้เถ้ากระดูกใส่แจกัน โชว์ที่บ้าน ?

แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "ของพวกนี้ที่ทำ ผมสร้างมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่เคยเปิดเผยเพราะผมอาย แต่ตอนนี้ถูกด่าจนไม่มีที่ยืนแล้ว จนหน้าเราด้านแล้ว ก็เอาให้รู้ไปเลย"
  
ไปหลอกคนหรือเปล่า ?

         "ถามก่อนว่าคนที่เขาเอาไปแล้วประสบความสำเร็จล่ะ (ใคร ?) คนต่างชาติ คนไทยก็มีเยอะแยะ ถ้าถามว่ามีใครยืนยัน ดารา ป. พ. เยอะมาก ราคาทั้งหมดผมไม่ใช่คนตั้ง ถ้าไม่ดีจริง ทำไมราคามันพุ่ง ทั้งที่เขาบอกว่าของเราแพง"

เงินไปไหนหมด ?

         "แรก ๆ ก็ไม่ได้ราคาแพงเลยนะ ไปแพงทีหลัง ไปปั่นราคากัน ผมสร้างมาจากความรู้ด้านไสยศาสตร์ที่เราไปเรียนมา แล้วมันดีขึ้นมา เขาก็ปากต่อปาก"

ที่อยู่ในโหลคืออะไร ?

         "ลูกพี่นวล ลูกกรอก ต้องใช้มีดหมอเท่านั้น คนที่เข้าใจเรื่องไสยศาสตร์จะรู้  ก็เป็นศพจริง ๆ ครับ"

ตำรวจล่ะ ?

         "มีเจ้าทุกข์มั้ย นี่เขาให้มา เป็นมรดกตกทอดมาหลายสิบปีแล้ว ถ้าเกี่ยวกับกฎหมายต้องบอกก่อนว่าถ้าเป็นเจ้าทุกข์ มีญาติพี่น้องให้มาไม่เป็นไร แต่ถ้าไปขโมยก็ผิดกฎหมาย"

คุณหากินกับผี ?

         "ผมไปหากินตรงไหนล่ะ ในเมื่อผมเก็บสะสมไว้แล้วคนอยากจะเอา"
 
เอาของผีไปขาย ?

         "ดารารุ่นผมห่างหายจากวงการไปแล้ว ทำไมแจ็ค-จิลล์ยังอยู่ในวงการได้ เพราะอะไร ทุกอย่างที่ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะเครื่องรางที่ผมเชื่อ ไม่ใช่แจ็ค-จิลล์มาทำให้คนอุปโลกน์งมงาย"

คุณพูดแบบนี้ก็เหมือนประชาสัมพันธ์ เหมือนโฆษณาชวนเชื่อ ?

         "แล้วถ้าพระทำผิดมั้ย ต้องบอกว่าพระก็เกี่ยวกับไสยศาสตร์เยอะแยะในต่างจังหวัด ทำเครื่องราง ไล่ผีปอบ มันเกี่ยวกับไสยศาสตร์เหมือนกัน มันต้องแยกกัน คนยังไม่เข้าใจ ถามวาพญานาคเป็นผีหรือเทพ คนก็ไม่เข้าใจ ตอนนี้คนก็งง"

ทำไมเชื่อพญานาคได้แต่ทำไมเชื่อเรื่องพวกนี้ไม่ได้ ?

         "ใช่ แล้วลอยกระทงไหว้อะไร นั่นไหว้ผีน้ำ แต่กลายเป็นว่าไหว้เจ้าแม่คงคา นั่นคือไหว้ผีน้ำ ผีฟ้า ต้องแยกแยะก่อน"

เรียนมาจากไหน ?

         "อันนี้เรียนมาจากครูบาอาจารย์จากประเทศเพื่อนบ้าน จากเขมร ผมอยากรู้ว่าน้ำมันพรายนี่อะไรยังไง ตอนแรกก็เชื่อเหมือนทุกคนว่าน้ำมันพรายมาจากคาง ผมเรียนมาจากอาจารย์ บอกชื่อไม่ได้ เพราะเมื่อ 12 ปีผมไปเรียนเขาออกตัวว่าไม่อยากให้บอกใครเพราะเขาเหนื่อย ตอนนี้ 98 แล้ว"

เขาเอามาจากไหน ?

แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "ลนมาจากอวัยวะเพศ ผมก็ไปดูจริง ๆ เลยแต่มันไม่น่าโสภา ข้ามไปฝั่งประเทศเพื่อบ้าน เราไปดูให้เห็นกับตาแล้วเหม็นมาก ไปตอนกลางคืน ตาย 4 วัน เขากำลังสอนลูกศิษย์คนหนึ่ง ก็ขุดมาปุ๊บเขาบอกว่าไม่ได้ลนคอนะ เขาลนตรงนั้น เขาก็เอาเทียนมนที่ปักหน้าศพ อุดจมูก เหมือนสีผึ้ง เอามาปั้นเป็นเทียนมน เทียนอาถรรพ์ แล้วจุดแล้วเอาไปลน แล้วเอาไปช้อนเอาน้ำมัน ได้มาไม่กี่หยดหรอก"

เคยใช้ไหม ?

         "ไม่เคยใช้ เราศึกษาเราชอบ เราอยากรู้ว่าที่สุดของที่สุดคืออะไร"

จำเป็นต้องไปยุ่งกับผี ไปรบกวน ?

         "เหมือนคนชอบรถยนต์ อยากรู้จนแม็กซ์สุดท้าย เหมือนผมเรื่องไสยศาสตร์มันตื่นเต้นดี ไปเจอผียังไง ไปเข้าป่ายังไง ไปนอนในป่า"

ขวดน้ำอีกขวดหนึ่งล่ะ ?

         "เป็นน้ำมันพรายเหมือนกัน แต่น้ำมันพรายอันนี้เอามาผสมน้ำมันจันทน์"
 
เอามาจากอวัยวะเพศเหมือนกัน ?

         "เอามาจากตรงนั้นเหมือนกัน ต้องเป็นผู้หญิงตายต้องสวย คนที่นั่นเขาจะรู้ เขาไปขุดกัน ไปขโมย ต้องบอกก่อนว่ามัน 10 กว่าปีแล้ว ของที่เราอยากรู้เราก็เอามาเก็บเอาไว้"

เอามาแบบนี้ไม่ผิดกฎหมายเหรอ ?

         "ของพวกนี้เป็นมรดกที่เขาให้มา เอาไปทิ้งน้ำก็ไม่ได้ มันไม่ผิด"

สรุปคือคุณยอมรับว่าไปเรียนมาเป็นวิชามาจากเขมร ?

         "ก็มีทั้งเขมรและไทย เขาก็ให้เรียนรู้ก่อนว่าศพทำแบบไหนยังไงได้บ้าง ผีเป็นยังไง เอาตรงไหนมา ใช้ตรงไหนได้บ้าง สะกดผี ต้องเป็นมีดหมอเท่านั้น ทำจากตะปูโลงศพ เป็นโลหะ ยังมีรอยคราบเลือดอยู่เลย เพื่อเป็นวิทยาทาน ตั้งแต่ผ่าเอาเด็กออกตายทั้งกลม"

โม้หรือเปล่า ?

         "ไม่โม้ เรื่องที่เป็นข่าวล่าสุดอันใหม่ คือผมไปไชยปราการไปทำเจ้าพ่อสินชัย ไปที่ประตูสวรรค์ คือเราสื่อได้ เปิดพิธีสื่อกับดวงวิญญาณเจ้าพ่อข่วงเงินหรือเจ้าพ่อสินชัยให้มาอยู่ประทับ พิธีกรรมนี้ทำมานานมาก"
 
จากดารานักร้องมาขายครีม วันนี้เป็นเจ้าพ่อแล้ว เรียกองค์ให้ลง ?

         "เรียกดวงวิญญาณ"

คุณหนักนะเนี่ย ?

         "ไม่หนักนะครับ จริง ๆ แค่พี่หนุ่มไม่รู้เบื้องหลังว่าเราทำพิธีกรรมแบบนี้มาสิบปีแล้ว ทำมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ ผมมีของพวกนี้เพื่อให้ตัวผมเอง ผมหยิบแต่เรื่องดี ๆ มา ไอ้เรื่องทำหนังควายเข้าท้อง หนังเหนียวผมไม่ทำ"


แล้วทำได้ไหม ?

         "ไม่เอา ผมไม่เรียน คือทำไม่ได้"

เอาลูกตามาทำไม ?

แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "อันนี้ลูกตาทางภาคเหนือ เป็นของหมอดูทางเหนือประเทศเพื่อนบ้าน ผมเอาไว้ดูดวงให้แม่น อันนี้เขาเล่าว่าเป็นผู้หญิงตายนอนตายตาไม่หลับถึงเอามาทำได้ ต้องเป็นหมอดูถึงจะทำได้ มีคิ้วมีอะไร แล้วเขาก็ให้ผมมาอีกที เพราะเขาบอกว่าเขาแก่แล้ว ลูกหลานไม่เอาแล้ว ทำไมถึงมีพวกนี้ก็ผมอยู่ในแวดวงนี้มานานแล้ว"

เสพติดไสยศาสตร์ไหม ?

         "ไม่เสพติด ไม่ใช่ เหมือนหมู่บ้านสินชัยที่ จ.เชียงใหม่ เขาก็รู้ว่าเรารู้เรื่องนี้ก็เชิญเรามาเลย ไปเชิญเจ้าพ่อมาประทับ"

มีดาราไทย เป็นนักร้องชื่อดัง เสียเงินเป็นแสน ?

แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "คนไทยเป็นเพื่อนกันมากกว่า เราไม่เอาเงิน ก็เป็นพิธีดวงดี ตอนนี้เขาดวงดีมาก แต่เราไม่อยากอวดตัวเขาก็ดีขึ้นนะ อาจจะได้กำลังใจหลาย ๆ อย่าง คนนี้โดนหนักจนเกือบจะออกจากวงการ"

มโนหรือเปล่า ?

         "เอาดาราต่างชาติดีกว่า เราไม่อยากพาดพิงเพราะเป็นจรรยาบรรณของเรา ของพวกนี้ถ้ารู้ว่าทำไสยศาสตร์มา มันก็อายเหมือนกันนะ บางคนเขาไม่อยากบอกใคร บางคนเดินทางมาจะเอากุมารทองก็มี เป็นดาราก็เฉย ๆ เป็นเพื่อนกัน เขาเป็นนักธุรกิจด้วย เป็นผ้ายันต์ห่อศพ เขาก็นั่งบนผ้ายันต์ ทำพิธีพลังให้เขา สวดไสยศาสตร์ให้เขา"

กลัวของเข้าไหม ?

แจ็คจิลล์ โชว์ลูกตาศพ

         "ไม่กลัว แล้วเราก็มีเป็นกะโหลกที่เราเอาไว้ป้องกันของต่างสำนัก ก็โดนหมายหัวเหมือนกัน ก็ลองของ เราก็เอาของมากัน วงการไสยศาสตร์ต้องเป็นแบบนี้"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค-จิลล์ โชว์ลูกตาศพ-น้ำมันพรายลนจากอวัยวะเพศ โต้หากินกับศพ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:36:09 68,176 อ่าน
TOP