x close

ผัวฝรั่งเศส-เมียไทย พร้อมใจกินยาฆ่าตัวตายคู่ พร้อมคำมั่น...จะรักกันตลอดไป

กินยาฆ่าตัวตาย

          สามีชาวฝรั่งเศสพร้อมภรรยาชาวไทย เครียดจัดกินยาฆ่าตัวตายพร้อมกันดับคาบ้าน ก่อนเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ 2 ฉบับ ด้านภรรยาพบประวัติป่วยทางจิต ส่วนสามีมีอาการซึมเศร้า

          วานนี้ (23 พฤศจิกายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.การุ้ง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพ นายเดวิด กูฟฟรัว อายุ 46 ปี ชาวฝรั่งเศส และ นางสายฝน กูฟฟรัว อายุ 36 ปี อยู่ภายในบ้านปูนชั้นเดียว ต.บ้านการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี สภาพศพเต็มไปด้วยน้ำหนองไหลเกลื่อนพื้นห้องนอน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 5 วันแล้ว ซึ่งจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
          เมื่อตรวจสอบภายในบ้านพักพบว่า ทั้งคู่ได้เขียนจดหมายลาตายวางไว้อยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ภายในห้องนอน และบริเวณพื้นห้องพบซองยาตกอยู่เป็นจำนวนมาก โดย นายเดวิด ได้เขียนจดหมายแปลเป็นภาษาไทยว่า "พ่อไม่ได้ส่งเงินมาเมืองไทยนานแล้ว ตอนนี้ไม่มีเงินเลย" ส่วน นางสายฝน ผู้เป็นภรรยา ได้เขียนจดหมายในทำนองว่า ตลอด 8 ปี ที่อยู่ด้วยกันกับสามีได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาแต่ตนก็ยังคงรักสามีมาก และจะรักตลอดไป

กินยาฆ่าตัวตาย

          นอกจากนี้ เมื่อสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า นางสายฝน ป่วยเป็นโรคประสาทมีอาการทางสมอง ต้องรับประทานยาและพบแพทย์ทางประสาทเสมอ ส่วน นายเดวิด ป่วยเป็นโรคเครียดและโรคซึมเศร้า เนื่องจากเข้ามาประเทศไทยและอยู่จนพาสปอร์ตหมดอายุ รวมทั้งตกงานไม่มีอาชีพ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานการเสียชีวิตของสองสามี-ภรรยาว่า น่าจะกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย พร้อมกัน ส่วนจะเป็นยาอะไรนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะนำส่งให้ทางสถาบันมหาวิทยาลัยนเรศวร สาขานิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

กินยาฆ่าตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฝรั่งเศส-เมียไทย พร้อมใจกินยาฆ่าตัวตายคู่ พร้อมคำมั่น...จะรักกันตลอดไป อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:29:57 42,408 อ่าน
TOP